Chủ đề 'Lắp đặt'

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa phù hợp nhất cho gia đình bạn?

Mùa hè đã đến gần và điều hòa máy lạnh đang là sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm. Tuy nhiên bạn đang không biết nên mua điều hoà máy lạnh mấy ngựa, nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa ? Trong bài viết hôm naysẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này, hãy cùng theo dõi nhé.

Máy lạnh, điều hòa áp trần là gì? Có nên mua không?

Mặc dù rất phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ điều hòa áp trần là gì, nó có những ưu điểm, nhược điểm như thế nào và có nên mua hay không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Nên mua quạt đảo trần hay quạt treo tường: Loại nào tốt hơn?

Quạt đảo trần và quạt treo tường là một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về quạt đảo trần và quạt treo tường thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Máy nước nóng năng lượng mặt trời phun nước: Nguyên nhân và cách sửa

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái hơn nhờ ưu điểm tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, thiết bị này không thể tránh khỏi những trục trặc, trong đó có lỗi phun nước. Vậy, tại sao máy nước nóng năng lượng mặt trời phun nước? Khắc phục tình trạng này thế nào? Khám phá ngay cùngnhé!

Cách test lỗi và mã lỗi điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Electric, Heavy

Bảng mã lỗi điều hòa Mitsubishi và cách test lỗi là điều mà những người dùng dòng máy lạnh này nên tìm hiểu để có thể biết được nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi đơn giản khi điều hòa gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Mitsubishi, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết các mã mã lỗi điều hòa Mitsubishi phổ biến và cách test lỗi máy lạnh Mitsubishi nhanh nhất nhé! 

4 Nguyên nhân và cách sửa lỗi 04 điều hòa, máy lạnh Toshiba

Trong quá trình sử dụng điều hòa Toshiba có thể bạn sẽ gặp trường hợp máy lạnh báo lỗi 04. Vậy lỗi 04 là gì, nguyên nhân gây ra lỗi này và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể giải đáp được những thắc mắc này nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Cách sử dụng máy giặt mới mua an toàn và hiệu quả

Hiện nay, phần lớn các gia đình đều có một chiếc máy giặt, nhưng dùng sao cho đúng để đảm bảo quần áo thơm tho và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, sẽ mách bạn bí kíp sử dụng máy giặt mới mua phù hợp, xem ngay nha!

Cách lắp điều hòa 2 chiều đơn giản

Điều hòa 2 chiều có chức năng vừa làm mát vừa sưởi ấm nên nhiều người còn khá băn khoăn khi lắp đặt và không biết nó khác gì so với điều hòa 1 chiều hay không? Cùng tìm hiểu cách lắp điều hòa 2 chiều đơn giản nhé!