Chủ đề 'Lắp đặt'

Sử dụng quạt điện thế nào để mát hơn?

Quạt điện là thiết bị làm mát phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt đúng cách để mát hơn trong thời tiết nóng bức như hiện nay. Bài viết sau của META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số cách dùng quạt hiệu quả giúp hạ nhiệt và làm mát nhanh chóng vào mùa hè, cùng theo dõi nhé!

Mẹo chống rung cho máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu được các gia đình tin dùng bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng, hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình vận hành máy giặt Electrolux bị rung lắc mạnh và phát ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ làm giảm độ bền của máy giặt. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?

Bí quyết chọn mua máy lạnh điều hòa hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng máy lạnh, điều hòa trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, kích cỡ và tính năng. Để lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện năng vừa có độ bền cao không phải điều dễ dàng. Sau đây, META.vn xin chia sẻ bí quyết giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho gia đình.

Bí quyết sử dụng máy lạnh điều hòa tiết kiệm điện trong mùa hè

Việc sử dụng máy lạnh điều hòa ngày càng phổ biến trong mùa nóng tại các gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt, sử dụng sao cho hợp lý và tiết kiệm điện. META.vn xin chia sẻ một số tuyệt chiêu sử dụng máy lạnh điều hòa đúng cách giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa, máy lạnh

Khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, người dùng thường có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng không biết nguyên nhân gây lỗi từ đâu để tìm biện pháp xử lý phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn trả lời các câu hỏi thường xảy ra với điều hòa và máy lạnh nhé.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.

Cách dùng máy sấy quần áo Tiross TS-881

Máy sấy quần áo Tiross TS881 (có điều khiển) nằm trong dòng sản phẩm máy sấy quần áo thông minh của hãng Tiross (cùng với Máy sấy quần áo Tiross TS880), được đánh giá khá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse SHD 2616

Vào những ngày mưa nhiều bạn thường gặp phải tình cảnh quần áo giặt không kịp khô và thường có mùi khó chịu. Mặc dù vắt khô bằng máy giặt và dùng nước xả vải nhưng vẫn chưa được hiệu quả. Đừng quá lo lắng, đây chính là lúc bạn nên lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616. Máy có thiết kế kiểu dáng và màu sắc hiện đại, nhờ vào quạt gió hoạt động êm ái và khả năng cung cấp nhiệt độ sấy lên đến 65o C, giúp sấy quần áo nhanh khô hơn.

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chổi lau nhà 360 độ

Chổi Lau Nhà đa năng 360o  mang đến cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời với thiết kế đầu xoay 360 độ cùng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây, bạn có thể nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà mà không phải tốn quá nhiều công sức. Điểm độc đáo của cây lau nhà 360 độ chính là khả năng vắt khô bằng hệ thống bàn đạp tạo đà ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của bạn. Hãy để cây lau nhà đa năng hỗ trợ bạn chăm sóc ngôi nhà thân yêu của mình.

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

Thời tiết lạnh giá của mùa đông luôn đi kèm với những nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến phổi ở trẻ em hay chứng đột quỵ ở người gia. Bạn có thể giúp những người thân trong gia đình không còn lo lắng về sức khỏe bằng cách giúp gia đình sở hữu một chiếc máy sưởi dầu BlueStone, giải pháp lý tưởng để xua tan lạnh giá mùa đông.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.