Chủ đề 'Lắp đặt'

Cách lắp ống thoát nước điều hòa, máy lạnh và cách xử lý các lỗi thường gặp

Lắp đặt ống xả nước điều hòa tưởng chừng như một việc dễ dàng , nhưng nếu lắp đặt không đúng cách có thể gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động của điều hòa, máy lạnh . Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách lắp đặt ống thoát nước điều hòa đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Ống đồng máy lạnh là gì? Có tác dụng gì? Có những loại nào?

Ống đồng là một phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt máy lạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của bộ phận này. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ống đồng máy lạnh là gì, có tác dụng gì và có những loại nào bạn nhé.

Tìm hiểu dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel trên máy lạnh Daikin

Để bảo vệ dàn nóng máy lạnh khi đặt bên ngoài khỏi các điều kiện thời tiết như: nắng, mưa bão hay gió biển có thể ăn mòn và phá hủy dàn tản nhiệt, Daikin đã phát triển một hệ thống tản nhiệt mới là Microchannel. Vậy dàn tản nhiệt này có lợi ích như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ống đồng điều hòa, máy lạnh

Sau một thời gian sử dụng, điều hòa, máy lạnh sẽ hoạt động kém hơn và không đạt được công suất như mong muốn. Lúc này, bạn cần kiểm tra và vệ sinh điều hòa để giúp máy hoạt động tốt trở lại. Đặc biệt, phần ống đồng điều hòa bị bẩn là một trong những nguyên nhân làm cho khí gas không lưu thông đồng đều được khiến máy lạnh hoạt động không ổn định. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh ống đồng điều hòa, máy lạnh hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Vị trí lắp đặt điều hòa hợp lý

Để sử dụng máy lạnh, điều hòa an toàn và tiết kiệm điện thì bạn không những cần biết dùng thiết bị đúng cách mà còn phải lắp đặt điều hòa sao cho hợp lý và đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật. Để việc lắp đặt điều hòa đạt hiệu quả cao thì chọn vị trí lắp đặt điều hòa là bước rất quan trọng. META.vn xin chia sẻ cách chọn vị trí lắp đặt điều hòa hiệu quả nhất hiện nay.

Giá quạt đảo trần bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khả năng làm mát tối ưu mà quạt đảo trần đang trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Vậy giá quạt đảo trần bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất?

Thoát sàn chống mùi là một thiết bị cần thiết đối với nhà tắm, nhà vệ sinh. Vậy thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí?

Máy hút mùi giúp loại bỏ những mùi tanh, mùi hôi trong quá trình và sau khi nấu nướng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn nên chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này!

5 lý do khiến gian bếp vẫn ám mùi thức ăn dù đã lắp đặt máy hút mùi

Máy hút mùi ngày càng được "trọng dụng" trong các không gian bếp hiện đại, nhờ công năng rất hữu ích của nó là làm cho không gian bếp thêm sạch thoáng, an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải trường hợp dù đã lắp đặt máy hút mùi mà đôi khi bếp vẫn ám mùi thức ăn. Sau đây cùng Siêu thị chúng tôi tìm hiểu một số lý do dẫn tới hiện tượng này nhé!

Tại sao máy hút mùi kêu to? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, sẽ có đôi lúc bạn gặp phải trường hợp máy kêu to gây khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân khiến máy hút mùi nhà bạn kêu to và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi ngày càng trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn đóng vai trò là một món đồ nội thất, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay nhé!

Cách vệ sinh điều hòa, máy lạnh âm trần nối ống gió

Hiện nay, điều hòa âm trần nối ống gió đang được sử dụng phổ biến hơn. Các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió thường có cấu tạo khác so với các loại điều hòa thông thường nên việc vệ sinh sản phẩm này cũng khác. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh điều hòa, máy lạnh âm trần nối ống gió. Các bạn tham khảo nhé!

Camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không?

Camera IMOU là một trong những thương hiệu camera được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Vậy camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng LG có tốt không?

Điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng LG có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua điều hòa cây LG. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!