Chủ đề 'Lắp đặt'

Máy giặt hấp sấy là gì? Nên mua loại nào tốt?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, thế nhưng với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ tuyệt vời được trang bị mà chiếc máy giặt hấp sấy đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy giặt hấp sấy là gì và giới thiệu một số loại máy giặt hấp sấy chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tư vấn chọn mua máy sấy Electrolux theo nhu cầu sử dụng

Máy sấy Electrolux đã nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng, đáp ứng việc chăm sóc quần áo được tối ưu. Làm thế nào để chọn được một chiếc máy sấy Electrolux với công nghệ sấy phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đèn pha LED 50W loại nào tốt, giá rẻ?

Đèn pha LED 50W loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua đèn LED 50W để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt dàn loa karaoke gia đình

Bạn đã biết cách bố trí dàn âm thanh karaoke gia đình và ghép nối các thiết bị sao cho chuẩn chưa nào? Nếu đang còn lúng túng về việc này, hãy cùng META tìm hiểu thông qua bài viết "Hướng dẫn cách lắp đặt dàn loa karaoke gia đình" nhé! 

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Hướng dẫn cách tháo lắp ống nước cho máy giặt cực đơn giản tại nhà

Đôi khi tại nhà, bạn sẽ cần phải tháo lắp ống nước của máy giặt để di chuyển máy sang vị trí khác, khi chuyển nhà hoặc để vệ sinh, sửa chữa máy giặt... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp, lắp đặt ống nước máy giặt đúng kỹ thuật và an toàn để bạn có thể chủ động thực hiện khi cần thiết.

Cách lắp đặt Luva Bidet nắp bồn cầu thông minh

Thiết bị vệ sinh thông minh hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi đem lại sự tiện nghi hơn cho cuộc sống. Lắp đặt các thiết bị này cũng không hề quá khó khăn nên bạn cũng hoàn toàn có thể tự làm tại nhà nếu được hướng dẫn chi tiết. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo cách lắp đặt nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet qua bài viết này nhé!

Máy lạnh tủ đứng là gì? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng được nhiều người biết đến trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Vậy có nên mua máy lạnh tủ đứng không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về máy lạnh này nhé!

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

So sánh máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc lập, nên mua loại nào?

Được biết máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc có nhiều sự tương đồng về kích thước và nguyên lý hoạt động, do đó dễ gây ra nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu về cách phân biệt giữa 2 dòng máy rửa chén này để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa?

Sử dụng điều hòa đang dần phổ biến ở các gia đình, công ty. Tuy nhiên nhiền người vẫn còn thắc mắc có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Tư vấn chọn mua điều hòa phù hợp cho nhà chung cư

Máy lạnh giúp xua tan cái nóng, điều hòa không khí cho ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn, sử dụng máy lạnh ở chung cư sẽ khác so với nhà phố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí chọn mua máy lạnh để sử dụng hiệu quả tại nhà ở chung cư nhé!

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Cấu tạo và cách đấu hộp số quạt trần đúng kỹ thuật

Quạt trần là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều vào mùa hè nóng nực. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết cách đấu hộp số quạt trần khi mới mua sản phẩm này về. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cấu tạo và cách đấu hộp số quạt trần đúng kỹ thuật. Các bạn tham khảo nhé!

Bộ nong ống đồng điều hòa, máy lạnh loại nào tốt?

Bộ nong ống đồng điều hòa là một dụng cụ không thể thiếu đối với thợ lắp đặt và sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ nong ống đồng là gì, có tác dụng gì, loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Dụng cụ uốn ống đồng nên mua loại nào cho tốt?

Dụng cụ uốn ống đồng có lẽ là một trong những vật dụng quen thuộc của người thợ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với những người đang học hoặc người sử dụng thì đây còn là vật dụng khá mới lạ. Vậy, dụng cụ uốn ống đồng là gì, có công dụng như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bộ lã ống đồng máy lạnh, bộ loe ống đồng điều hòa loại nào tốt?

Bộ lã ống đồng điều hòa (hay còn gọi là bộ loe ống đồng) là một trong những công cụ - dụng cụ không thể thiếu của mỗi người thợ sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ loe ống đồng điều hòa là gì, có tác dụng gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Ống bảo ôn điều hòa, máy lạnh là gì? Có tác dụng gì?

Chúng ta thường nghe những người thợ lắp đặt điều hòa nói về ống bảo ôn điều hòa nhưng ít ai nắm rõ được loại ống này là gì, có tác dụng gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về ống bảo ôn cũng như tác dụng của nó với những chiếc điều hòa, máy lạnh nhé! 

Lưu ý chọn mua máy giặt có kích thước phù hợp không gian nhà

Bạn đang băn khoăn khi không biết nên chọn máy giặt có kích thước như thế nào để phù hợp với không gian diện tích của gia đình và đảm bảo được hiệu năng sử dụng tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số lưu ý giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhé.