Chủ đề 'Lắp đặt'

Sự khác biệt giữa ổn áp và biến áp là như thế nào?

Sự khác biệt giữa ổn áp và biến áp là như thế nào? Đây sẽ là câu hỏi của nhiều người đang băn khoăn, vì có rất nhiều người thường nhầm lẫn giữa ổn áp và biến áp, vì họ chưa phân biệt được sự khác nhau giữa chúng. Để hiểu rõ hơn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé! 

Máy lọc không khí nào được sử dụng trong phòng mổ, hồi sức cấp cứu bệnh viện?

Bệnh viện là một môi trường tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc... Chính vì thế, việc làm sạch và lọc không khí trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng để không làm phát tán mầm bệnh. Nhiều người thường thắc mắc trong bệnh viện sử dụng máy lọc không khí loại nào? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Đánh giá máy lọc không khí Airocide ứng dụng công nghệ vượt trội của NASA

Trên thị trường máy lọc không khí, Airocide là cái tên còn khá xa lạ với nhiều gia đình nhưng lại cực kỳ quen thuộc với các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam. Vậy điều gì đã giúp Airocide nhận được sự tín nhiệm từ bệnh viện, phòng khám? Các gia đình có nên sử dụng sản phẩm của Airocide không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về máy lọc không khí Airocide bạn nhé!

Cách sửa chữa cán búa bị lỏng, không cần mua mới

Trong trình sử dụng, búa nhà bạn bị lỏng hoặc gãy cán. Tuy nhiên, cán búa có thể được sửa chữa một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần mua mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện.

Máy nước nóng bị rò rỉ điện? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị rò rỉ điện là tình trạng vô cùng nguy hiểm và có khả năng đe doạ đến tính mạng người dùng nếu không phát hiện và khắc phục kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được các nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ điện của máy nước nóng và cách khắc phục.

Máy xông hơi mini gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xông hơi mini có công suất hoạt động trong khoảng dao động từ 4,5kW đến 15kW. Máy được chia làm hai loại chính là máy xông hơi khô và xông hơi ướt. Máy có cấu tạo như thế nào? Mua máy ở đâu giá rẻ? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết của META.vn dưới đây nhé!.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W là một trong những sản phẩm máy hút ẩm gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W. Các bạn tham khảo nhé!

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tìm hiểu cấu tạo và các loại vòi nước nóng lạnh

Nhờ sự hiện đại, tiện nghi mà những chiếc vòi nước nóng lạnh đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu cấu tạo vòi nước nóng lạnh cũng như các dạng vòi nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay bạn nhé.

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ?

Bình nóng lạnh cho nhà bếp (hay còn được gọi là bình nóng lạnh rửa bát, bình nước nóng cho chậu rửa bát) là một thiết bị mang đến khá nhiều tiện ích. Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt sản phẩm này ngày một nhiều. Đó cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 4 mẫu bình nóng lạnh rửa bát để bạn có thể tham khảo.

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas: Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas đều là những thiết bị làm nóng nước rất cần thiết cho mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, hai thiết bị này có cơ chế vận hành khá khác biệt nên nhiều người thường hay phân vân không biết nên mua loại máy nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu - nhược điểm của 2 thiết bị này để đánh giá xem nên dùng máy nước nóng điện hay bình nóng lạnh gas nhé! 

Sóng 5G có hại không? Có nguy hiểm với sức khỏe hay không?

Hiện nay, các nhà mạng lớn ở Việt Nam đã chuẩn bị triển khai diện rộng mạng 5G sau quá trình thử nghiệm cũng như việc ra mắt hàng loạt các dòng điện thoại hỗ trợ 5G khiến không ít người đặt nghi vấn về độ an toàn của sóng 5G đối với sức khoẻ. Cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết sau nhé.

Cách lắp, cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kĩ thuật, an toàn, tiết kiệm điện

Khá nhiều người muốn tự lắp bình nóng lạnh, máy nước nóng cho gia đình sử dụng nhưng nếu lắp đặt không đúng kỹ thuật thì thiết bị này có thể gây nguy hiểm cho bạn và gia đình. Chính vì vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần tham khảo cách lắp đặt bình nóng lạnh cho đúng kỹ thuật. Dưới đây là cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kỹ thuật, an toàn, bạn hãy tham khảo ngay nhé! 

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli đúng cách, an toàn

Ferroli là một thương hiệu bình nóng lạnh khá quen thuộc với người Việt Nam. Bên cạnh những thông số về kỹ thuật, đánh giá về hiệu năng thì cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Ferroli cũng được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp bình nóng lạnh Ferroli tại nhà nhưng cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách lắp bình nóng lạnh Ferroli cũng như cách sử dụng thiết bị này sao cho đúng và an toàn nhất!

5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt

Giá treo tivi là một công cụ đắc lực không chỉ giúp những chiếc tivi được cố định chắc chắn mà còn giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho mỗi gia đình, đồng thời đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc giá tivi treo tường chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. 5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn vệ sinh, bảo dưỡng, cách khắc phục lỗi bình nóng lạnh Ariston

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Ariston, chắc hẳn bạn đã gặp phải một số vấn đề bất thường liên quan đến hoạt động của thiết bị này? Vậy, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META.vn, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa bình nóng lạnh Ariston khi có sự cố. Hãy tham khảo nhé!

Cách lắp đặt và sử dụng máy nước nóng gián tiếp đúng kĩ thuật, an toàn

Để những chiếc máy nước nóng gián tiếp phát huy được hết tính năng cũng như đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng thì cách lắp đặt và sử dụng máy nước nóng gián tiếp cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy nước nóng gián tiếp đúng kĩ thuật. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất

Bình nóng lạnh loại nào tốt? Nên mua máy nước nóng của hãng nào? Đó là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Với hàng trăm thương hiệu máy nước nóng như hiện nay thì việc lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn. Vậy làm sao chọn máy nước nóng tốt nhất? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế hiện đại, hoạt động với công suất lớn, đem đến khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn e ngại về tính an toàn của thiết bị này. Vậy hãy cùng META.vn khám phá xem một chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt sẽ cần có những chế độ an toàn điện nào để chọn mua được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!