Chủ đề 'Lắp đặt'

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

Bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bếp từ

Ngày này, bếp từ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Với những tính năng tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng cùng với tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao được đáp ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ ra sao nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Daikin dùng có tốt không?

Điều hòa Daikin có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Daikin. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Nên mua quạt treo tường loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình và gia đình một chiếc quạt treo tường nhưng lại không biết nên lựa chọn quạt treo tường loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top quạt treo tường tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

Loa âm trần hãng nào tốt, nghe nhạc chất lượng, âm thanh hay?

Loa âm trần được thiết kế đặc biệt với khả năng ốp trên trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt cho người sử dụng dàn loa âm thanh. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa loa âm trần hãng nào tốt, giúp nghe nhạc chất lượng và âm thanh hay, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

Top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất

Quạt cắt gió, quạt chắn gió đang là dòng quạt được nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng... lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt chắn gió chất lượng, chính hãng thì tham khảo ngay top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất dưới đây nhé.

Kích thước quạt hút mùi âm trần, quạt thông gió âm trần bao nhiêu?

Trước khi quyết định chọn mua hoặc lắp đặt quạt hút âm trần thì bạn nên tìm hiểu kỹ kích thước để mua được loại quạt phù hợp, tránh việc mua quạt quá to hoặc quá nhỏ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn kích thước của một số loại quạt hút gió âm trần phổ biến nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB 3911

Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB 3911 là sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật và mức giá thành phải chăng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng chi tiết cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình sử dụng bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3911.

Loa đồng trục là gì? Có mấy loại, cấu tạo, ưu và nhược điểm

Loa đồng trục là thiết bị được nhiều người sử dụng bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến khái niệm loa đồng trục. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết về cấu tạo, ưu và nhược điểm của loa nhé!

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt

Phụ kiện tủ bếp Faster hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm, bên cạnh vấn đề giá cả thì khách hàng cũng rất quan tâm đến kích thước cũng như cách lắp đặt các loại phụ kiện này vào tủ bếp. Hãy cùng META tham khảo thông tin về kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt chúng thông qua bài viết dưới đây nhé

So sánh: Nên sử dụng kệ đựng gia vị bằng inox, nhựa hay gỗ?

Kệ đựng gia vị bằng inox, kệ để gia vị bằng nhựa, kệ đựng gia vị bằng gỗ đều là những loại kệ gia vị phổ biến hiện nay. Vậy trong 3 loại này, nên sử dụng loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé!

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

Có nên mua ổn áp cho máy giặt không? Khi nào nên mua?

Ổn áp là một trong những thiết bị điện vô cùng quen thuộc với chức năng chính là ổn định điện áp để cấp điện cho các thiết bị dùng điện khác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lắp ổn áp cho máy giặt nhà mình không thì hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Có nên mua ổn áp cho máy bơm nước không? Khi nào nên mua?

Mạng lưới điện có thể hoạt động không ổn định làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy bơm nước. Vì thế, việc lắp đặt thêm ổn áp là rất cần thiết. Vậy hãy để chúng tôi giải thích cho bạn rõ hơn về việc có nên mua ổn áp cho máy bơm nước không và khi nào nên mua thiết bị này nhé!

Máy bơm nước đẩy cao và những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước đẩy cao

Máy bơm nước đẩy cao là dụng cụ rất cần thiết trong mỗi gia đình để hỗ trợ có được dòng nước nhanh, mạnh. Vậy thì máy bơm nước đẩy cao là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước đẩy cao như thế nào? Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy bơm nước này. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi đúng cách

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy lọc nước Karofi đúng cách!

Máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước có thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt, sử dụng công nghệ RO Side Stream mang đến nguồn nước tinh khiết mát lành, hệ thống giám sát điện tử EMS tiện lợi cho người dùng, thì máy lọc nước AO Smith là sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời. Vậy máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất.