Chủ đề 'Lắp đặt'

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi

Máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế lắp âm gọn gàng, công suất phù hợp, dung tích bình chứa lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi nhé!

Top 3 máy lọc nước Chungho giá dưới 10 triệu mà bạn nên mua

Chungho là thương hiệu lâu đời của Hàn Quốc, sản phẩm máy lọc nước của hãng này được nhiều người ưa chuộng bởi được trang bị công nghệ nổi trội và có giá thành phải chăng. Cùng tham khảo ngay top 3 máy lọc nước Chungho giá dưới 10 triệu ở bài viết này nhé!

Top 10 máy lọc nước âm tủ tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Máy lọc nước âm tủ có kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm không gian lắp đặt cùng khả năng lọc vượt trội, mang đến nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, bảo vệ sức khỏe nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước âm tủ tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở bài viết này nhé!

Nên mua máy lọc nước hãng nào? 6 hãng máy lọc nước uy tín hiện nay

Máy lọc nước là một trong những thiết bị hỗ trợ việc lọc nước dễ dàng, an toàn và sạch sẽ hơn. Để đảm bảo chất lượng cho nguồn nước, bạn nên chọn những dòng máy có thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu nên mua máy lọc nước hãng nào 6 hãng máy lọc nước uy tín hiện nay nhé!