Máy rửa mặt có dùng chung được không, cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt là một dụng cụ chăm sóc da phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề sử dụng thiết bị này. Điển hình là việc máy rửa mặt có dùng chung được không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi này đồng thời giúp bạn nắm được cách sử dụng máy rửa mặt sao cho hiệu quả nhất.

12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Tóc layer luôn là kiểu tóc đi đầu xu hướng làm đẹp, mang lại sự thời thượng, cá tính, đồng thời cũng rất cuốn hút cho nam giới. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu 12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất để bạn có thể tham khảo từ đó tìm được phong cách cho riêng mình. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

8 Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu quen thuộc

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, 8 cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

OPPO Watch hết pin nhanh, nguyên nhân và cách khắc phục

OPPO Watch là một trong những dòng đồng hồ thông minh dành được nhiều chú ú của người dùng trong thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, không ít người phản ánh OPPO Watch hết pin nhanh. Vậy nguyên nhân của điều này là gì và cách khắc phục?

Xịt khoáng có tác dụng gì? Nên xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng là một bước chăm sóc da mặt chăm sóc da mặt đơn giản mà hiệu quả cho mọi làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ xịt khoáng có tác dụng gì. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về nước xịt khoáng, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!  

Bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần cho nữ

Sở hữu vòng eo thon gọn, phẳng lỳ, không có mỡ bụng là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Trên thực tế có khá nhiều cách để lấy lại vòng eo lý tưởng, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu vòng eo cuốn hút chỉ trong 7 ngày thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Chỉ cần kiên trì với bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần này, đảm bảo bạn sẽ có được vòng 2 đáng mơ ước đấy nhé.

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ chăm sóc da sau sinh

Từ xa xưa, phụ nữ Việt đã biết cách dùng rượu nghệ hạ thổ để "tân trang" lại nhan sắc sau sinh. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn, ít tốn kém lại cực kỳ hiệu quả. Vậy làm rượu gừng nghệ có khó không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ nhé.

Máy xông mặt thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt?

Máy xông mặt Beurer, Panasonic và Laica hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Vậy máy xông mặt của thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

Top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi

Xu hướng làm đẹp cho “cậu quý tử” của mình vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu. Trong đó, việc lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi của bé vẫn luôn nhận được nhiều thắc mắc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi. Hãy tham khảo ngay nhé!

Dầu gội trị chấy loại nào tốt cho bé?

Chấy (hay chí rận) là một loại ký sinh trùng sống bám trên da đầu và tóc, thường thấy nhất ở trẻ nhỏ. Để loại bỏ chấy rận cho bé, chúng ta có nhiều phương pháp, trong đó, cách sử dụng dầu gội trị chấy được đánh giá là khá hiệu quả. Vậy dầu gội trị chấy loại nào tốt nhất cho bé? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp bạn nhé!

Top tóc side part đẹp cho nam học sinh, sinh viên

Hiện nay, kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên hot nhất. Hãy tham khảo nhé!

Chỉ số SpO2 và VO2 max nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Nồng độ oxy trong máu (SpO2) và chỉ số tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max) là hai chỉ số sức khỏe, thể chất quan trọng đang được áp dụng trên một số mẫu đồng hồ thông minh. Hãy cùng tìm hiểu hai chỉ số này là gì và chúng nói lên điều gì về sức khỏe của bạn nhé.

Top 13 kiểu tóc Mohican ngắn đẹp sành điệu cho nam

Mohican là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay dành cho nam giới. Nếu bạn đang muốn thử sức với kiểu tóc siêu hot này, hãy tham khảo ngay 13 kiểu tóc Mohican mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Khám phá BST mặt đồng hồ cực đỉnh trên Apple Watch

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập mặt đồng hồ trong ứng dụng Apple Watch, giúp bạn dễ dàng xem tất cả các mặt đồng hồ có sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh, chọn các tổ hợp, sau đó thêm mặt đồng hồ vào bộ sưu tập của bạn – tất cả từ thư viện.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS

Đồng hồ thông minh OPPO Watch vừa mới ra hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng chiếc đồng hồ đồng thông minh này, tham khảo ngay cách kết nối cách OPPO Watch với điện thoại Android và iOS dưới đây nhé!

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Sở hữu một hàm răng trắng sáng, một hơi thở thơm mát chắc chắn sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê, vệ sinh răng miệng không đúng cách… khiên răng bị ố vàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Bắt đầu ngay thôi nào!

So sánh Apple Watch nhôm và thép, nên mua loại nào?

Apple Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thông minh chất lượng trên thị trường khi được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Chính vì vậy không ít người thường phân vân không biết nên chọn mua Apple Watch nhôm và thép, bài viết dưới đây sẽ đưa ra phân tích để bạn chọn mua dễ hơn!