Cách sử dụng baking soda làm trắng răng có hiệu quả thực sự không?

Gần đây, baking soda được đánh giá là một phương pháp làm trắng răng mang đến hiệu quả cao, rất tiết kiệm mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có rất nhiều thắc mắc rằng có làm trắng răng bằng baking soda hay không và nếu có thì dùng như thế nào mới hiệu quả. Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này cho bạn và mạch bạn cách sử dụng baking soda làm trắng răng hiệu quả nhé!  

Xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Cách xông mặt bằng lá tía tô chuẩn

Xông mặt bằng các loại thảo dược là một phương pháp làm đẹp được nhiều người Việt Nam áp dụng từ xa xưa và đã cho thấy hiệu quả rất rõ ràng. Một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay đó là lá tía tô. Vậy xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.

Các loại dầu gội chống rụng tóc tốt nhất cho nam và nữ

Dầu gội đầu chống rụng tóc là giải pháp hiệu quả được nhiều người sự dụng để cải thiện tình trạng rụng tóc của mình. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top các loại dầu gội đầu chống rụng tóc tốt nhất cho cả nam và nữ. Mời bạn tham khảo!

Tính năng xác định lượng calories tiêu thụ trên smartwatch là gì?

Smartwatch là thiết bị dùng để đo lượng calo tiêu thụ hằng ngày một cách trực quan nhất trong quá trình tập luyện thể thao hằng ngày. Nhưng bạn có biết tính năng này hoạt động như thế nào không? Theo dõi hết bài viết này để có cái nhìn tổng quan về tính năng này nhé.

Tính năng đo nhịp tim trên smartwatch - Bạn đã biết chưa?

Đo nhịp tim là một tính năng khá hữu ích của smartwatch dùng để đưa ra những thông tin chính xác về nhịp tim của người dùng. Vậy bạn có thật sự hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của tính năng này chưa? Hãy theo dõi hết bài viết để có câu trả lời nhé.

Top 5 đồng hồ thời trang cho nàng mệnh Kim

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn được xem như một “lá bùa hộ mệnh” giúp người chủ nhân của nó có thể thay đổi vận mệnh. Vậy chọn đồng hồ đeo tay cho các nàng mệnh Kim thế nào là phù hợp với phong thủy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Sắm đồng hồ Mỹ xịn xò, đính kim cương sang trọng, giảm cực sốc 50%

Đồng hồ Anne Klein đính kim cương đến từ Mỹ được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay 10 mẫu đồng hồ đang giảm cực sốc 50% sau đây!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

So sánh đồng hồ Orient và Citizen: Nên mua loại nào?

Đều là những thương hiệu nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh đồng hồ, Orient và Citizen không ít lần khiến khách hàng đau đầu khi chọn mua. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá và thấy được điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thương hiệu này.

So sánh đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ - Chọn đẳng cấp, sang trọng hay đơn giản, bền bỉ

Nhật Bản và Thụy Sỹ là hai vùng đất nổi tiếng với nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với chất lượng vượt trội đi kèm những thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt giữa đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Dưỡng trắng da với nha đam + Vitamin E

Không cần tốn tiền triệu mua mỹ phẩm dưỡng da chỉ cần vài nghìn và các bước đơn giản thực hiện ngay tại nhà bạn đã có một hỗn hợp dưỡng da thần thánh, an toàn cho mọi loại da.

Cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi hiệu quả tại nhà

Nha đam từ lâu đã được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên dùng để làm đẹp hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng, đặc biệt là trong trị mụn. Vậy, bạn đã biết cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!