Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù là kiểu tóc khá phổ biến, được yêu cầu nhiều nhất trong các salon tóc thế nhưng có không ít chị em vẫn băn khoăn liệu mình có hợp với tóc mái thưa hay không? Bài viết hôm nay của META sẽ giúp bạn giải đáp tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào, từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên sở hữu kiểu tóc mái này hay không nhé.

Mách mẹ các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái đi học, đi chơi

Các mẹ có con gái đừng quên chăm sóc tóc, thay đổi kiểu tóc cho bé nhà mình hằng ngày bởi điều này giúp trẻ tự tin, vui vẻ hơn mỗi khi đi học hay đi chơi. Nếu mẹ chưa nghĩ ra được những kiểu tóc xinh cho con gái thì hãy tham khảo ngay các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái mà META gợi ý dưới đây nhé! 

Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake

Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Để nhận biết được đồng hồ Bulova chính hãng thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng. Hãy tham khảo nhé!

Rửa mặt bằng bia có tác dụng gì, có tốt không?

Sử dụng bia để chăm sóc da và tóc là một bí kíp đã được nhiều chị em truyền tai từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên, trên thực tế không có quá nhiều người hiểu được chính xác tác dụng của loại nguyên liệu này trong việc làm đẹp, đặc biệt là trong việc chăm sóc da mặt. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn, xem rửa mặt bằng bia có tác dụng gì nhé! 

Cách sử dụng vitamin E dưỡng trắng da

Vitamin E không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn được ứng dụng làm đẹp. Khi kết hợp vitamin E với các dưỡng chất khác, bạn sẽ có một công thức chăm sóc dưỡng trắng da tuyệt vời. 

Cách làm ngũ cốc ăn kiêng giúp giảm cân, đẹp da ngay tại nhà

Giảm cân bằng ngũ cốc là một phương pháp hiện đại, an toàn và ít tốn kém đang được rất nhiều bạn gái quan tâm. Thay vì mua ngũ cốc bán sẵn, bạn có thể tự mình làm ngũ cốc giảm cân ngay tại nhà chỉ với vài bước rất đơn giản. Tham khảo ngay cách làm ngũ cốc ăn kiêng giúp giảm cân, đẹp da mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da?

Hyaluronic Acid là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc?

Hà thủ ô là một loại dược liệu quý thường được dân gian sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, loại thảo dược này có rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ và chăm sóc tóc. Vậy hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc? Hãy cùng META tìm hiểu cụ thể qua bài viết này

Paraben là gì? Mỹ phẩm chứa paraben gây tác hại thế nào?

Paraben là một thành phần thường thấy trong mỹ phẩm, tuy nhiên, có nhiều nhận định rằng sử dụng các sản phẩm chứa paraben trong thời gian dài có thể gây hại cho da và cơ thể. Vậy paraben là gì? Nó có hại cho da không và nếu có thì tác hại của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về thành phần này để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sẩn phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn nhé!

Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không?

Đồng hồ Bulova là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Vậy đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Top 3 đồng hồ Bulova nữ mặt tròn đính đá đẹp nhất

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Bulova được coi là niềm kiêu hãnh của cả New York, thậm chí là cả nước Mỹ từ những năm 1875 đến nay. Chiếc đồng hồ này không đơn thuần để bạn xem giờ mà nó còn giúp bạn khẳng định được cá tính, phong cách của riêng mình. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu đồng hồ Bulova nữ mặt tròn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nào, hãy cùng tham khảo để có thêm gợi ý để chọn được chiếc đồng hồ đẹp, phong cách cho mình bạn nhé!

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Beurer FC65

Sử dụng máy rửa mặt Beurer FC65 như thế nào để phát huy hiệu quả và nếu gặp trục trặc thì giải quyết như thế nào. Nếu bạn đang vướng mắc cần tìm câu trả lời thì tiếp tục đọc bài viết sau đây.

Gội đầu bằng bồ kết có tác dụng gì? Cách nấu nước bồ kết gội đầu đơn giản

Từ xưa đến nay, gội đầu bằng bồ kết vẫn luôn là cách mà các bà, các mẹ áp dụng để chăm sóc mái tóc của mình. Vậy gội đầu bằng bồ kết có tác dụng gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp đồng thời biết được cách nấu nước bồ kết gội đầu đơn giản nhất nhé!

Top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm

Nhuộm tóc là một trong những phương thức làm đẹp thú vị để “refresh” lại bản thân. Các anh chàng muốn làm mới bản thân mới một mái tóc màu lạ và độc đáo thì đừng ngại ngần hãy thử một lần xem sao nhé. Tuy nhiên trước khi quyết định nhuộm tóc, bạn nên cân nhắc những màu nhuộm hợp với làn da và cá tính của mình nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

6 tác dụng của dầu dừa với da mặt chị em cần biết

Sử dụng dầu dừa để làm đẹp da mặt là một cách làm mà nhiều người lựa chọn. Vậy thực chất tác dụng của dầu dừa với da mặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản

Đồng hồ Citizen Eco Drive là dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Citizen, một trong những phát kiến tạo nên cuộc cách mạng công nghệ mới đối với đồng hồ. Với những khách hàng mới tiếp xúc với dòng đồng hồ này hẳn sẽ gặp khá nhiều vướng mắc trong lần đầu sử dụng. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất, sau đây, hãy cùng META tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản nhất nhé! 

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tác dụng gì? Rửa hàng ngày có tốt không?

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là một trong những cách làm đẹp đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Những tác dụng của việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường đem lại là gì? Có nên rửa hằng ngày hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Top 8 kiểu tóc sport nam cực trẻ trung và cá tính

Chẳng phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc sport lại được nhiều chàng trai ưa chuộng đến vậy. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về kiểu tóc sport nam siêu "hot" này và tham khảo 8 kiểu tóc sport thịnh hành nhất hiện nay các bạn nhé!

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ

Chọn được kiểu tóc đẹp và hợp mốt đã khó, chọn màu tóc phù hợp lại càng khó hơn. Với những bạn có làn da ngăm thì việc lựa chọn màu tóc lại càng làm họ "đau đầu". Hiểu được sự áp lực đó, trong bài viết hôm nay, META sẽ gợi ý những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm. Nào, hãy cùng theo dõi để biết những màu tóc ấy là gì bạn nhé!