Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Cách làm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông đơn giản tại nhà

Từ lâu, nước hoa hồng được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp. Đã có không ít chị em thắc mắc nước hoa hồng được sản xuất như thế nào và có thể tự làm tại nhà để đảm bảo cũng như tiết kiệm chi phí hơn không? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách làm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông ngay tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!  

4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng (Mineral Crystal)

Mặt kính là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua một chiếc đồng hồ ưng ý. Các đồng hồ đa số sử dụng mặt kính khoáng Mineral Crystal. Cùng điểm qua 4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng để biết tại sao loại kính này lại thông dụng đến vậy!

Vì sao đồng hồ có loại kính cong, có tác dụng gì?

Hiện nay, đồng hồ trên thị trường thường sở hữu mặt kính cong, trông khá lạ và đẹp mắt nhưng nó có tác dụng gì cho đồng hồ? Ai là đối tượng để sử dụng đồng hồ kính cong? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới sẽ hiểu rõ hơn nhé!

Đồng hồ thông minh Oaxis MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không?

MyFirst Fone là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em của hãng Oaxis được các bậc phụ huynh lựa chọn để liên lạc và kiểm soát con mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không?

Theo dõi lịch trình đường đi, giám sát từ xa, nhận cuộc gọi khẩn cấp, phát hiện sớm bất thường ở con… là những lý do thuyết phục cha mẹ nên trang bị đồng hồ định vị Kidcare cho trẻ. Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào? Có tốt không?

Nếu như là người chú trọng đến sức khỏe thì chắc chắn smartwatch của Fitbit sẽ là chọn lựa tuyệt vời để hỗ trợ theo dõi các chỉ số của cơ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào và có tốt không nhé!

Đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu smartwatch trên thị trường, trong đó có Honor. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh được tìm kiếm và ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Đồng hồ thông minh Masstel của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh phát triển dòng hàng đồng hồ đeo tay thông dụng, Masstel mới đây đã cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh với chất lượng bền bỉ và giá cả hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ thông minh Masstel của nước nào và có tốt không nhé!

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.

Tìm hiểu các loại màn hình thông dụng trên smartwatch

Với nhiều đặc tính khác biệt, smartwatch luôn cần cho mình một loại màn hình vừa có khả năng hiển thị tốt, vừa tiết kiệm pin. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 loại màn hình phổ biến đang được sử dụng trên smartwatch nhé!

8 sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân

Giảm cân là mong muốn của hầu hết các chị em để có một vóc dáng đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức đúng về quá trình này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các mẹo nhận biết sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân nhé!

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.