Review máy triệt lông Beurer có tốt không?

Máy triệt lông Beurer có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ đi review máy triệt lông Beurer để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Selfie là gì? Cách chụp ảnh selfie đẹp bằng điện thoại cho nam và nữ

Selfie đang là trào lưu phổ biến ở giới trẻ hiện nay, nó không chỉ được yêu thích bởi phái đẹp mà phái mạnh cũng luôn mong muốn mình sở hữu những bức hình “chuẩn không cần chỉnh” khiến mọi người phải trầm trồ. Sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chụp hình selfie đẹp bằng điện thoại như thế nào qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Các cách uốn tóc tại nhà vừa đẹp vừa nhanh

Sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm tóc xoăn tại nhà, cực kỳ đơn giản và rất dễ làm. Dụng cụ cần có ở đây là máy sấy tóc hoặc lô cuốn hoặc máy tạo kiểu tóc! Khi chuẩn bị các bước uốn tóc dưới đây, bạn nên gội đầu sạch để sau khi làm xoăn tóc sẽ bồng bềnh và đẹp hơn, phù hợp để bạn có thể đi chơi luôn. 

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Những cách chọn mua dây da đồng hồ mà bạn nên biết

Chọn dây đeo phù hợp với mặt đồng hồ nhất là đồng hồ quartz và đồng hồ cơ không chỉ giúp tôn vẻ đẹp của bản thân mà còn nâng giá trị của chiếc đồng hồ chúng ta đang sở hữu. Nếu bạn không biết phối hợp dây da với đồng hồ thì điều này sẽ làm cho nó trở nên đơn điệu và không đồng bộ. Hãy tham khảo bài viết này để có thêm một số kinh nghiệm chọn dây đeo phù hợp nhé.

Cách chọn mua dây da đồng hồ theo phong thủy mà bạn nên biết

Hiện nay đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz không chỉ là đồ trang sức thông thường mà nó còn là vật phong thủy mang lại tài vận cho chủ sở hữu. Bạn có thắc mắc rằng làm sao để phối dây da đồng hồ với mặt đồng hồ cho hợp nhau để đường sự nghiệp, làm ăn ngày càng phát đạt không? Hãy theo dõi bài viết này để biết rõ hơn nhé!

Cách phối dây da đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Chọn màu dây đồng hồ hợp với màu của mặt đồng hồ, tuy nhìn thì có vẻ dễ dàng nhưng thật ra việc này đòi hỏi sự tinh tế và tính thẩm mỹ của người phối dây đồng hồ. Nếu bạn còn đang chưa biết cách phối dây sao cho hợp với đồng hồ đeo tay thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản mà cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

20+ tóc bob ngắn đẹp cho nữ phù hợp từng khuôn mặt

Kiểu tóc bob ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè này. Vậy làm sao để lựa chọn được một kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc bob ngắn cho nữ phù hợp với từng khuôn mặt nhé!

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Các tính năng mới đáng chú ý nhất trên watchOS 7 bạn nên biết

Sau bao ngày mong ngóng, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành WatchOS 7 mới nhất dùng trên các thiết bị Apple Watch tại WWDC 2020. Vậy WatchOS 7 có gì mới, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng đáng chú ý nhất trên WatchOS 7 trong bài viết này nhé!

Sợi bã nhờn là gì? Cách trị sợi bã nhờn hiệu quả tại nhà

Làn da có nhiều sợi bã nhờn luôn là vấn đề gây đau đầu không của riêng một ai, bất kể là nam hay nữ, người trong độ tuổi dậy thì hay đã trưởng thành. Vậy sợi bã nhờn là gì? Làm thế nào để điều trị sợi bã nhờn? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau sinh là chuyện thường xuyên gặp phải ở các bà mẹ bỉm sữa, khiến họ lo lắng và mất tự tin. Để khắc phục tình trạng này, chị em cần tìm cho mình một sản phẩm giúp trị liệu và chăm sóc tóc phù hợp. Cùng META.vn tham khảo danh sách top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà trong bài viết sau.

Top 9 nguyên liệu xông mặt tự nhiên tại nhà cho hiệu quả không ngờ

Xông mặt là một phương pháp làm đẹp hiệu quả với tác dụng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn và trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Phương pháp này khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Vậy xông mặt bằng gì? Hãy cùng META tìm hiểu 9 nguyên liệu xông mặt tại nhà hiệu quả nhé!

Mùa hè có cần xông hơi mặt không?

Xông hơi mặt là một phương pháp làm đẹp làn da hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn. Vậy vào mùa hè có cần xông hơi mặt không? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này bạn nhé!

Top vali kéo mini hot nhất để du lịch trong năm nay

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch xa nhà trong một vài ngày và hành lý cũng không quá nhiều thì việc sở hữu một chiếc vali kéo mini chính là sự lựa chọn đúng đắn. Vali kéo mini là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo đồ đạc được gọn gàng nhất. Dưới đây là top vali mini thời trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.