Đồng hồ Casio giảm SỐC 40%, giá chỉ vài trăm, mua ngay tặng nàng 20.10

Nhân ngày 20.10, để cánh mày râu có cơ hội thể hiện yêu thương với những người phụ nữ yêu quý qua các món quà ý nghĩa, chúng tôi triển khai chương trình giảm giá 40% đồng hồ thời trang nữ. Tham khảo các mẫu đồng hồ Casio có giá cực "SỐC" trong đợt Flashsale này bên dưới nhé!

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc

Khăn quàng là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi khi mùa lạnh tới. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể, khăn quàng cổ còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc. Các bạn tham khảo nhé!

6+ cách trị gàu và ngứa da đầu ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà

Gàu và ngứa da đầu không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp. Thậm chí, nếu bị gàu và ngứa kéo dài, các nang tóc của bạn sẽ bị tổn thương và dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng META tham khảo một số cách trị gàu và ngứa da đầu dưới đây nhé!

Cách massage mặt bằng tay đúng cách tại nhà chống chảy xệ

Từ xa xưa massage mặt vẫn được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng tay đúng cách nhất để có thể ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nào hãy theo dõi để xem các bước làm chi tiết như thế nào bạn nhé!

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

Cách chăm sóc da thiếu nước, thiếu ẩm hiệu quả

Da thiếu nước và thiếu ẩm là những tình trạng về da không hề hiếm gặp. Vậy hai tình trạng da này có gì khác nhau? Cần chăm sóc da thiếu nước và thiếu ẩm như thế nào. Tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

50+ cách tết tóc ngắn đi học, đi dự tiệc cực xinh, cá tính cho nàng

Người xưa vẫn có câu: "Hàm răng mái tóc là góc con người". Vì vậy, việc chăm tóc, tạo kiểu tóc là điều rất quan trọng mà ai cũng nên chú ý. Nhiều bạn gái có mái tóc ngắn thường lo lắng tóc mình không đủ dài để có thể làm thành nhiều kiểu tóc khác nhau phù hợp cho từng mục đích như đi học, đi chơi, đi dự tiệc... Nhưng trên thực tế, với mái tóc chỉ ngắn ngang vai, ngang cổ hay thậm chí tóc tém thì bạn vẫn có thể làm thành những kiểu tóc xinh mang cá tính riêng của mình. Hãy cùng META tham khảo ngay 50+ cách tết tóc ngắn cực đẹp dưới đây và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Hướng dẫn sử dụng Máy xịt khoáng nano Lifetrons NS-400

Máy xịt khoáng nano Lifetrons NS-400 sẽ giúp bạn tạo độ ẩm cho làn da trong những ngày hè nắng nóng. Cùng với công nghệ phun sương nano siêu nhỏ giúp thẩm thấu nước vào sâu bên trong, cải thiện tốt làn da. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để được hướng dẫn sử dụng chiếc máy này nhé!

Máy massage nâng cơ là gì? Công dụng của máy massage nâng cơ

Máy massage nâng cơ là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy máy massage nâng cơ là gì? Ai, khi nào nên sử dụng? Công dụng của máy là gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về thiết bị  máy massage này nhé!

Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Máy massage mặt ion đang là loại máy massage được rất nhiều chị em tin dùng với nhiều công dụng làm đẹp hữu hiệu. Vậy máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thông minh trẻ em là thiết bị tiện lợi để phụ huynh dễ dàng giám sát hoạt động của trẻ, đảm bảo trẻ được an toàn. Trong đó, đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen là thương hiệu luôn được cân nhắc lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về đồng hồ thông minh thuộc thương hiệu này.

Máy massage Lifetrons có tốt không? 6 lý do bạn nên chọn mua

Máy massage Lifetrons là một trong những dòng thiết bị làm đẹp nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy thiết bị này có thật sự tốt và đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn hay không? Cùng XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!