Mỹ phẩm & Làm đẹp

Cách sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất, bạn nên nắm để có làn da khỏe đẹp

Trong các loại thiết bị làm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, máy rửa mặt có lẽ là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách để đạt được hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy rửa mặt đúng chuẩn nhất nhé!

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ dưới 1 triệu, chính hãng tại Kiến Thức Mới

Là một trong những thiết bị làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, máy rửa mặt ngày càng được yêu thích bởi các công nghệ hiện đại cho khả năng làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn, mang đến cảm giác thư giãn sau khi sử dụng. Cùng Kiến Thức Mới điểm qua top 5 máy rửa mặt giá rẻ chính hãng dưới 1 triệu, cập nhật tháng 10/2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Mùa rụng tóc là mùa nào? Rụng tóc theo mùa có nguy hiểm không?

Tóc rụng nhiều, đặc biệt là vào mùa rụng tóc khiến nhiều người lo lắng và tìm cách chữa trị. Vậy bạn đã biết mùa rụng tóc vào khi nào chưa, nguyên nhân và cách chữa trị như thế nào? Nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các vấn đề này nhé!

1 ngày rụng bao nhiêu sợi tóc là bình thường?

Rụng tóc là một hiện tượng mà chúng ta rất thường hay gặp. Vậy 1 ngày rụng bao nhiêu sợi tóc là bình thường? Rụng tóc nhiều có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tháng của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên một lần nữa phá kỉ lục giảm cân của mình trong thời gian chỉ vài tuần ngắn ngủi. Chế độ tập luyện của bông hậu không cầu kì mà cô nàng tập trung vào khâu ăn uống.