Mỹ phẩm & Làm đẹp

Máy xông mặt mini nào tốt: Kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt chất lượng

Xông hơi mặt có tác dụng giải cảm, thư giãn, hỗ trợ làm đẹp nên ngày càng được nhiều người áp dụng. Máy xông mặt mini ra đời và thay thế cho cách xông mặt truyền thống ngày xưa. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xông mặt và kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt nhé!

Cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn và hiệu quả tại nhà

Máy triệt lông tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng triệt lông tận gốc nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy triệt lông tại nhà chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi xem qua cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn, hiệu quả tại nhà qua bài viết sau nhé!

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái đẹp giúp nàng cực xinh

Tóc layer có mái cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều cô nàng có gương mặt tròn, mũm mĩm yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái đẹp giúp nàng thêm tự tin hơn nhé.

10 Kiểu cắt tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất

Tóc layer có hợp với mặt tròn không? Kiểu tóc thời thượng này được rất nhiều cô nàng yêu thích, thế nhưng nhiều người còn băn khoăn liệu nó có hợp với mặt tròn không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số kiểu cắt tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất để bạn tham khảo nhé.

5 Kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp, hot nhất

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ là một trong những kiểu tóc được nhiều anh chàng yêu thích. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp, hot nhất bạn nhé.

Tóc nhiều, dày nên làm kiểu gì đẹp?

Tóc nhiều nên làm kiểu gì? Tóc dày nên làm kiểu gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các mẫu tóc đẹp cho tóc nhiều, tóc dày các bạn nhé!

Các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021

Các chàng trai có gương mặt to, tròn thường khá khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ tự tin lấy lại vẻ điển trai của mình đấy.

Giải đáp: Túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không?

Có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em áp dụng, trong đó có cách dùng túi chườm nóng. Vậy liệu túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả thực sự của phương pháp này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da

Phương pháp nặn mụn bằng tay thường không tốt và gây nhiều tổn thương cho da. Máy hút mụn mini có thể giúp bạn lấy nhân mụn một cách nhanh chóng và vệ sinh, hỗ trợ bạn chăm sóc da mụn tốt nhất. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da!

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!

Tìm hiểu máy hút mụn mini có hiệu quả hay không, trị mụn có tốt không

Máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ điều trị mụn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì tác dụng trị mụn thần thánh của nó. Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mụn mini có hiệu quả và đáng mua hay không qua bài viết sau nhé!