Mỹ phẩm & Làm đẹp

So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt?

Thiết bị massage chân ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ để làm đẹp mà còn góp phần chăm sóc sức khỏe bạn tốt hơn. Cùng xem bài viết sau để tìm hiểu về máy massage và thảm massage chân, nên mua loại tốt cho sức khỏe của bạn nhé! 

Hướng dẫn cách làm sạch cọ trang điểm dễ thực hiện tại nhà

Trong quá trình sử dụng, cọ trang điểm có thể bị bụi bẩn và cặn phấn bám vào tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn nên vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên, vừa giúp bảo quản cọ lâu hơn vừa hạn chế tình trạng bị mụn trên da. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm sạch cọ trang điểm qua bài viết sau nhé!

Cách để có làn da bóng khỏe

Làn da mịn màng, căng bóng đến từ nhiều thói quen chăm sóc kỹ lưỡng. Da đủ ẩm sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ít xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!

Top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất

Thế giới làm đẹp ngày càng đa dạng và sự lên ngôi của các beauty blogger đã mang đến cho các chị em phụ nữ rất nhiều những kinh nghiệm hay và thú vị. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất nhé!

HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA

HASUTA là một thương hiệu rất mới tại thị trường Việt Nam với chất lượng cực kì tốt từ Nhật Bản. Một số sản phẩm của hãng như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân,... đã được nhiều người tin dùng. Tìm hiểu ngay HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA sau đây nhé!

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76 đang được nhiều chị em yêu thích và tìm mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng sản phẩm này nhé!

Mẹo hay giúp mang giày cực êm, thoải mái, không đau chân

Không ít lần bạn mang giày và gặp phải tình trạng phồng rộp chân, giày chật, giày quá rộng mà loay hoay mãi không biết cách xử lý như thế nào? Xem ngay những mẹo hay giúp mang giày mang cực êm, cảm giác thoải mái, dễ chịu trong bài viết này nhé!