Mỹ phẩm & Làm đẹp

10+ Mẫu nail đơn giản sang trọng đẹp nhất

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu nail đơn giản, sang trọng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đay của chúng tôi nhé. 10+ mẫu nail đơn giản sang trọng này sẽ là những gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn đấy.

Lăn kim có tốt không? Lăn kim có tác dụng gì với da mặt?

Lăn kim là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Vậy lăn kim có tốt không? Lăn kim có tác dụng gì với da mặt? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Rio

Máy massage Rio là thiết bị giúp làm săn chắc các cơ vùng bụng và lưng. Máy dùng công nghệ kích thích cơ điện (EMS) hiện đại, tăng cường hoạt động làm săn chắc, định hình và cải thiện các vùng cơ. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị này, mời bạn cùng tham khảo để quá trình luyện tập được hiệu quả nhé.

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

Gội đầu mùa đông thế nào vừa sạch, vừa không hại tóc và sức khỏe?

Nếu gội đầu vào mùa đông không đúng cách sẽ rất dễ mắc chứng đau đầu, hỏng tóc, tăng nhờn và gàu trên da đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Vậy gội đầu mùa đông như thế nào để vừa sạch, không hại tóc và sức khỏe? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy tỉa lông mũi Philips của nước nào? Có tốt không?

Máy tỉa lông mũi đã dần dần được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa cả rừng máy tỉa lông mũi thì chọn loại nào vẫn đang là băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn chưa chọn được, mời bạn tham khảo máy tỉa lông mũi và lông tai Philips trong bài viết dưới đây nhé!

Lược điện chải tóc đa năng K-SKIN có tốt không, có những ưu điểm gì?

Lược điện đang là một thiết bị được nhiều chị em tìm mua nhưng lại gặp khó khăn vì vấn đề hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang gặp điều trăn trở tương tự, hãy thử tìm hiểu về lược điện chải tóc đa năng K.SKIN đang kinh doanh tại chúng tôi trong bài viết sau nhé.