Mỹ phẩm & Làm đẹp

8 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản, hiệu quả

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến cho bạn cảm thấy vô cùng tự ti và lo lắng, đặc biệt là khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nắm được 8 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất bạn nhé.

Có nên dùng bàn chải điện? Bàn chải điện có tốt không?

Hiện nay, bàn chải điện đã trở thành một vật dụng làm sạch răng miệng thiết yếu của nhiều người. Liệu bàn chải điện có tốt hơn hẳn so với bàn chải thường không, có nên dùng bàn chải điện không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về tác dụng của bàn chải điện, để đánh giá xem thực sự có nên mua bàn chải điện không nhé!

Cách sử dụng máy đẩy tinh chất chăm sóc da đúng cách

Là sản phẩm mang lại tác dụng thần kì trong quá trình skincare và phục hồi da, máy đẩy tinh chất là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em trong quá trình làm đẹp tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chị em cách sử dụng máy đẩy tinh chất đúng cách và hiệu quả, giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc làm đẹp hàng ngày.

Có nên mua máy đẩy tinh chất? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng giá rẻ?

Một làn da trắng hồng, rạng rỡ luôn là mơ ước của chị em. Chính vì vậy mà hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da đã ra đời, trong đó có máy đẩy tinh chất. Nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn liệu có nên mua máy đẩy tinh chất và tác dụng của sản phẩm này ra sao. Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

Máy mài gót chân có tốt không, có hiệu quả không?

Sở hữu một bàn chân mềm mịn có lẽ là mong ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, để loại bỏ những vết nứt gót chân chai sần thì cọ rửa thôi là chưa đủ. Máy mài da gót chân ra đời như một sự cứu cánh cho vấn đề này của chị em. Vậy máy mài gót chân có tốt không, công dụng của máy mài da gót chân là gì? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dụng cụ này nhé.

Cách sử dụng bàn chải điện Oral B đúng cách

Oral B là thương hiệu bàn chải đánh răng nổi tiếng thế giới đã được người dùng kiểm chứng bởi khả năng làm sạch răng gấp nhiều lần bàn chải thường. Bạn đã biết cách sử dụng bàn chải điện Oral B đúng cách và hiệu quả chưa? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Oral B dưới đây nhé!

3 Công dụng tuyệt vời của máy đẩy tinh chất nóng lạnh

Máy đẩy tinh chất nóng lạnh là sản phẩm mang lại bước đột phá trong việc chăm sóc, làm đẹp làn da tại nhà. Không cần tốn nhiều thời gian, kinh phí, chỉ với thiết bị nhỏ gọn này, làn da của chị em sẽ trở nên trắng hồng và khỏe khoắn hơn.

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B đáng mua nhất

Oral-B là nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng: Bàn chải (loại thông thường và loại máy), chỉ nha khoa, nước súc miệng và kem đánh răng. Đặc biệt dòng bàn chải đánh răng điện giá rẻ của hãng với hàng loạt ưu điểm đã được các nha sĩ khuyên dùng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về bàn chải điện và top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B.

Bot đánh răng là gì? Bót đánh răng điện loại nào tốt?

Do nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, hàng loạt bot đánh răng với thiết kế hiện đại đã ra đời giúp vệ sinh răng miệng sạch hơn và hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm truyền thống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu bot đánh răng là gì, bót đánh răng điện loại nào tốt.

Cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu

Bạn đã dùng bàn chải điện Oral B bấy lâu nay nhưng đôi lúc vẫn lấn cấn về cách sử dụng? Cách sạc pin bàn chải điện Oral B của bạn hiện tại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chính xác cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu nhé!

Mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chăm sóc làn da không chỉ là việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ mà kể cả phái nam. Trong đó, mặt nạ chăm sóc da LG được nhiều khách hàng tin dùng vì có kiểu dáng hiện đại, chăm sóc da an toàn, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không?

Máy cạo râu là vật dụng bất li thân của nam giới phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Flyco đã làm khá tốt điều này khi cho ra đời các loại máy cạo râu Flyco chất lượng cao và giá thành hợp lý. Hãy tìm hiểu xem máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau đây nhé!

Máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt là thiết bị giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn bám sâu trên bề mặt da đem lại một làn da tươi trẻ và sáng khỏe. Máy rửa mặt của thương hiệu Emmié nổi bật với thiết kế bề mặt silicone an toàn tuyệt đối cho da đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Vậy máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy nâng cơ mặt có hiệu quả không, có nên dùng tại nhà không?

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng cho việc chăm sóc da là sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà. Phương pháp này được cho là giúp cải thiện tình trạng làn da bị chảy xệ, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Vậy thực chất phương pháp này là gì, liệu máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà

Máy massage nâng cơ mặt là thiết bị giúp trẻ hóa làn da, giảm thiểu tình trạng làn da bị chảy xệ. Nếu bạn đã sở hữu một em máy nâng cơ mặt mà chưa nắm rõ cách sử dụng thì hãy theo dõi bài viết sau nhé. Trong bài viết, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà và những lưu ý để quá trình sử dụng máy đạt hiệu quả tối ưu.

Có nên dụng máy nâng cơ mặt không, tác dụng của máy nâng cơ mặt?

Tác động của môi trường, thời gian và lối sống khiến làn da trở nên dần lão hóa. Một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng phổ biến hiện nay để chăm sóc làn da đó là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy nâng cơ mặt là gì? Máy nâng cơ mặt có tác dụng gì? Có nên dùng máy nâng cơ mặt không? Cùng META tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà an toàn, không bị ngứa, lông mềm sau khi cạo

Giống như việc tắm rửa hàng ngày, chăm sóc cho cô bé gọn gàng, sạch sẽ cũng là việc được các nàng chú trọng thông qua cách tỉa lông cho cô bé. Thao tác này tuy đơn giản nhưng vẫn cần có những lưu ý nhất định để cô bé được chăm sóc chỉn chu, dịu dàng nhất. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà.

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Tổng hợp 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách

Ông bà ta thường nói "Cái răng, cái tóc là gốc con người", một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, tinh tế, thời trang. Đàn ông trung niên cũng vậy, đôi khi bạn cần thay đổi kiểu tóc để trẻ trung, sang trọng và đĩnh đạc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách nhé!

Máy sấy tóc Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Hommy không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực sản xuất những dụng cụ gia đình, mà còn chất lượng và uy tín với các thiết bị làm đẹp. Trong đó nổi bật là máy sấy tóc Hommy với kiểu dáng thời trang, kết hợp nhiều chế độ sấy tóc, công suất mạnh mẽ,.. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay máy sấy tóc Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cách xác định size giày cho nam giới đơn giản, dễ thực hiện

Ngày nay, việc mua giày online đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, size giày là một yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi không biết chọn size bao nhiêu cho đúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác định size giày nam đơn giản, nhanh chóng nhé.