Mỹ phẩm & Làm đẹp

Bí quyết trang điểm nhanh gọn và tiết kiệm

Trang điểm đang dần trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và tôn lên nét duyên dáng, nổi bật của mình. Cuộc sống tất bật đã lấy đi phần lớn thời gian của chị em phụ nữ, vì vậy những cách trang điểm nhanh gọn và tiết kiệm sẽ giúp ích rất nhiều để chị em ghi điểm hoàn hảo trong mắt mọi người.

Những điều cần biết khi sử dụng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là công cụ đắc lực của nữ giới để che lấp đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như quầng thâm, mụn hay sạm da. Tuy nhiên, trên thị trường hiện này có rất nhiều dạng che khuyết điểm với công dụng khác nhau, phải dùng đúng cách thì mới phát huy hiệu quả tối đa.

Bí quyết trang điểm cho những ngày đi biển

Đi biển, thật tuyệt vời khi bạn được khoe một gương mặt xinh tươi, nhưng nước biển rất có thể khiến da bị sạm hoặc bỏng rộp. Hãy học cách trang điểm trước khi xuất phát!    

Hướng dẫn các bước trang điểm nhẹ cho gương mặt tròn

Gương mặt trái xoan luôn được xem là nét đẹp chuẩn. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể biến nó trở nên thon gọn hơn bằng những kỹ xảo trang điểm. Bí quyết trang điểm phù hợp với khuôn mặt tròn như: cách đánh phấn nền, hướng dẫn kẻ chân mày, chọn màu mắt ..cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt giúp gương mặt thon gọn, quyến rũ