Đồng hồ, mắt kính

Trên tay Amazfit GTS 3: Sự kết hợp giữa Apple Watch và Amazfit GTR

Amazfit GTS 3 là mẫu smartwatch mới nhất vừa được Huami ra mắt. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, màn hình vuông giống Apple Watch cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp với giá thành hợp lý. Dự kiến mẫu smart watch sẽ dậy sóng thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

Top 9 Đồng hồ thương hiệu Nhật nổi tiếng, giảm SỐC 45%, đáng mua nhất Kiến Thức Mới

Nhật Bản từ lâu đã được thế giới biết đến với những cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng lại hợp túi tiền. Chính vì thế mà đồng hồ Nhật luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc so với các dòng sản phẩm khác. Hãy tham khảo ngay top 9 đồng hồ Nhật nổi tiếng đang giảm SỐC đến 45% tại Kiến Thức Mới để sở hữu cho mình ngay nhé!

Trên tay Amazfit GTR 3: Thiết kế đẹp, đủ tính năng, pin ấn tượng. Đáng sở hữu!

Amazfit đã tung ra thị trường đồng hồ GTR 3 với thiết kế đẹp không kém phần tinh tế, thời lượng pin cực kỳ ấn tượng, được tích hợp nhiều tính năng mới mẻ, tiên tiến, hiện đại mang lại cho người dùng ấn tượng tốt. Cùng chúng tôi điểm qua một số chi tiết thú vị chiếc Smart Watch này qua bài viết dưới đây nhé.

Đồng Hồ Thụy Sĩ sale chạm đỉnh 55%, giảm rẻ như cho. Mua ngay!

Là cái nôi của nền công nghiệp đồng hồ thế giới, đồng hồ Thụy Sĩ luôn biết cách làm hài lòng người dùng không chỉ thông qua thiết kế tinh tế mà còn chất lượng của bộ máy chạy bên trong. Dưới đây sẽ là top 9 đồng hồ thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng đang được sale SỐC 55% tại chúng tôi mời bạn tham khảo nhé!

Trên tay Amazfit GTR 3 Pro: Thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, pin đến 12 ngày

Amazfit GTR 3 Pro được giới thiệu cách đây không lâu và là một trong những chiếc đồng hồ thông minh nổi bật nhất hiện nay. Với mức khoảng 5.5 triệu đồng, người dùng sẽ có được một mẫu đồng hồ thông minh với khả năng theo dõi sức khoẻ ngang ngửa các "gã khổng lồ" như Apple Watch hay Samsung Galaxy.

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Đón Giáng Sinh - Đồng hồ Larmes sale cực đỉnh 70%, giao nhanh miễn phí, mua ngay!

Trải nghiệm các tính năng và kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, bạn đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ điện tử Larmes sale cực đỉnh 70% dịp Giáng Sinh. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh cùng chúng tôi mùa cuối năm ngay nào!

Apple Watch LTE và GPS là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp?

Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh thời trang và chất lượng, rất đáng để bạn sở hữu. Hơn nữa, việc không ngừng nâng cấp thiết kế, cấu hình và tính năng mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Cùng tìm hiểu Apple Watch GPS và LTE là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp nhé! 

Cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản với lối thiết kế đẹp, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Chính vì thế mà hàng nhái ngày càng nhiều, tinh vi hơn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác nhé.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Xiaomi đã bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng - Redmi Watch 2 Lite. Sản phẩm hoàn toàn mới này không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn có các tính năng thể thao và theo dõi sức khỏe toàn diện, trở thành lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu sở hữu chiếc Smart watch đầu tiên của bạn.

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác và nhanh chóng

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, với công nghệ làm hàng fake ngày càng phát triển, người dùng không khỏi lo sợ mua phải hàng giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác nhé!

Cách nhận biết đồng hồ MOVADO thật giả nhanh chóng, chính xác nhất

MOVADO là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người săn đón. Do đó, hãng đồng hồ này thường bị làm giả tinh vi và tung ra trên thị trường khiến người mua gặp nhiều khó khăn để phân biệt. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn 9 cách nhận biết đồng hồ MOVADO thật giả nhanh chóng và chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng và chỉnh giờ đồng hồ SKMEI cực nhanh và chính xác nhất

Hiện nay có rất nhiều người ưa thích sử dụng đồng hồ đeo tay nhưng lại chưa biết cách sử dụng chúng, một điển hình là chưa biết cách chỉnh giờ đồng hồ SKMEI như thế nào. Hãy tham khảo ngay các cách sử dụng và chỉnh giờ đồng hồ SKMEI cực nhanh và chính xác nhất sau đây nhé!

Top 6 hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, nhiều người đang săn tìm những đồng hồ thể thao cá tính và năng động. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô số các thương hiệu đồng hồ với chất lượng và mẫu mã khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên chọn loại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hãng đồng hồ thể thao nam, nữ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Kính Sapphire là gì? Tìm hiểu về đồng hồ mặt kính Sapphire

Trên nhiều mặt kính đồng hồ hiện nay thường làm từ chất liệu kính Sapphire để tăng vẻ sang trọng và độ bền của đồng hồ. Vậy kính sapphire là gì và những ưu, nhược điểm của loại kính này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính Sapphire và đồng hồ mặt kính Sapphire ngay nhé!

Đồng hồ điện tử chống nước là gì? Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ

Hầu hết các mẫu đồng hồ điện tử hiện nay đều được trang bị khả năng chống nước với các mức chống nước đa dạng như 3ATM, 5ATM, 10ATM,... Tuy nhiên điểm đặc biệt của loại đồng hồ này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ điện tử chống nước và các đặc điểm nổi bật của loại đồng hồ này qua bài viết sau nhé!