Đồng hồ, mắt kính

Apple Watch và những sai lầm mà người dùng thường mắc phải

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến trên thế giới và đây cũng chính là một phụ kiện tuyệt vời cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, trên thực tế do cách dùng sai lầm mà người dùng thường mắc phải làm cho thời gian sử dụng Apple Watch trở nên ngắn hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để tránh những sai lầm này nhé.

Cần làm gì để Apple Watch tránh bị hư hỏng khi vào nước

Apple Watch được biết đến với khả năng chống nước vô cùng tốt. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó Apple Watch của bạn bị vào nước dẫn đến tình trạng hư hỏng. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi cách xử lý khi Apple Watch vô nước để tránh hư hỏng nhé.

15 Cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng Apple Watch nhưng chưa biết làm thế nào tiết kiệm pin để có thể sử dụng được lâu hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua nhé!

Tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay trên các thiết bị di động

Với sự phát triển như hiện nay, chỉ cần một thiết bị thông minh bên người là bạn có thể đọc được các chỉ số sức khỏe một cách chi tiết, nhờ vào những cảm biến được tích hợp trong các thiết bị thông minh đó. Vậy những công nghệ cảm biến đó là gì? Nó giúp gì trong việc kiểm tra sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay và lợi ích của chúng nhé!

Cảm biến nhịp tim quang học trên đồng hồ thông minh là gì?

Cảm biến nhịp tim quang học là tính năng nổi bật trên các loại đồng hồ thông minh. Để tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động và lợi ích của loại công nghệ hiện đại này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

La bàn điện tử trên đồng hồ thông minh là gì?

Ngày nay, việc xác định phương hướng đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhờ la bàn điện tử được tích hợp trên các thiết bị thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết rõ hơn về la bàn điện tử nhé!

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

Đồng hồ thời trang Movado của nước nào? Có tốt không?

Movado là thương hiệu quá quen thuộc với những tín đồ đồng hồ. Với lịch sử hơn 140 năm tồn tại và phát triển, Movado là tên tuổi danh tiếng trong làng chế tác đồng hồ thế giới. Vậy đồng hồ thời trang Movado của nước nào? Chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Đồng hồ thời trang JUST CAVALLI của nước nào? Có tốt không?

JUST CAVALLI là thương hiệu đồng hồ thời trang nữ nổi tiếng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với khả năng chống nước tốt, vận hành êm ái. Vậy đồng hồ thời trang JUST CAVALLI của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ thời trang Titoni của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Đồng hồ Titoni đến từ “vương quốc của những chiếc đồng hồ sang trọng”. Những sản phẩm của thương hiệu này gây ấn tượng đến người dùng bởi thiết kế cổ điển, trang nhã và khả năng chống nước khá tốt. Vậy Đồng hồ Titoni của nước nào? Sử dụng có tốt không? Cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ thời trang Ferrari của nước nào? Có tốt không?

Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không?

Certina là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới, nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng phong cách thể thao và bộ máy có khả năng chống nước tốt. Vậy đồng hồ Certina do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đồng hồ Candino của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Candino đến từ Thụy Sĩ luôn mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng và có thiết kế nổi bật. Vậy, đồng hồ Candino của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Ernest Borel của nước nào? Có tốt không?

Nhắc tới các mẫu đồng hồ cho những cặp đôi chúng ta thường nhắc đến đồng hồ Ernest Borel với thiết kế sang trọng, tinh tế pha lẫn nét lãng mạng trong đó. Vậy đồng hồ Ernest Borel do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Các mẫu đồng hồ nổi bật của Ernest Borel? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant Geneve nổi tiếng trên toàn thế giới, gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế lẫn và chất lượng gia công tỉ mỉ. Vậy, đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.

Đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang Skagen không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng mang đậm phong cách Đan Mạch, mà còn nổi bật về độ bền cũng như độ chính xác cao. Vậy đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!