Đồng hồ, mắt kính

Top 9 đồng hồ G Shock thanh lý từ 50 - 80%, giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ G Shock - mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Thanh lý tồn kho - Top 8 đồng hồ Citizen giảm từ 50 - 80%, chính hãng giá ngon

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ Citizen sang chảnh, đẳng cấp thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim dễ dàng và chính xác

Đồng hồ 5 kim hiện đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng cũng như điều chỉnh thời gian của đồng hồ như thế nào. Vậy đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim ra sao? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Digital Crown là gì? Cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch

Khi sử dụng Apple Watch, bạn thường thắc mắc nút Digital Crown ngoài những chức năng cơ bản như tăng/giảm âm lượng, chỉnh báo thức,... thì còn gì đặc biệt nữa không. Mời bạn cùng tham khảo bài viết Digital Crown là gì, cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch để biết thêm thông tin nhé!

Giải mã các ký hiệu trên đồng hồ đeo tay thường gặp nhất hiện nay

Đồng hồ là vật dụng không chỉ dùng để xác định thời gian chuẩn xác hơn mà còn là món phụ kiện được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn không ít người thắc mắc về những ký hiệu được in trên đồng hồ có ý nghĩa gì. Hãy cùng giải mã các ký hiệu trên đồng hồ đeo tay thường gặp nhất hiện nay nhé!

Cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone đơn giản nhất

Kết nối Apple Watch với iPhone giúp bạn theo dõi các hoạt động hàng ngày, gửi tin nhắn,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, Apple Watch của bạn đang gặp vấn đề không kết nối được với iPhone. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone nhé!

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.