Đồng hồ, mắt kính

Top 5 đồng hồ thời trang nữ bán chạy nhất 02/2022 tại

Đồng hồ thời trang có thiết kế trẻ trung, sang trọng là một trong những phụ kiện yêu thích phái nữ. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất và được ưu ái nhiều nhất 02/2022 tại . Mời bạn cùng xem ngay nhé! 

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Các lý do vì sao nên mua vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2?

Vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2 giúp bạn theo dõi chỉ số Oxi trong máu. Nếu có điều gì bất thường, thì bạn dễ dàng đưa ra biện pháp xử lý kịp thời. Mời bạn tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết lý do vì sao mua vòng tay, đồng hồ có SpO2 nhé!

Tổng hợp cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng liên quan đến sự sống, dùng để đánh giá tình trạng sức khỏe vì nó thể hiện lượng oxy được vận chuyển đến các cơ quan trong cơ thể. Vậy hôm nay sẽ tổng hợp giúp bạn cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch ra sao nhé!

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Nên mua đồng hồ nào tặng Mẹ?

Đồng hồ là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là món quà rất hữu dụng, giúp mẹ quản lý và sắp xếp thời gian. Để chọn mua đồng hồ phù hợp với mẹ, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

5 lý do bạn nên mua đồng hồ thời trang làm quà tặng dịp Tết 2022

Tết sắp tới rồi! Bạn chắc hẳn không biết nên chuẩn bị quà tặng gì để gửi đến người mình yêu quý? Đồng hồ chính là một lựa chọn vô cùng thú vị cho quà tặng dịp Tết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên chọn mua đồng hồ thời trang làm quà tặng nhé!

5 xu hướng chọn mua đồng hồ thời trang dịp Tết Nhâm Dần 2022

Đồng hồ giúp bạn có thể theo dõi và kiểm soát thời gian, ngoài ra còn là phụ kiện thời trang làm tăng thêm vẻ đẹp của người dùng. Vì vậy, để chọn một chiếc đồng hồ hợp thời rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng chọn mua đồng hồ thời trang dịp Tết Nhâm Dần 2022 để có được sản phẩm ưng ý nhé!

Gợi ý 10 đồng hồ thời trang nam đáng mua nhất dịp Tết 2022, sắm hàng hiệu lại tiết kiệm được tiền triệu

Tết sắp đến, bạn muốn tậu một chiếc đồng hồ thời trang nam để tô điểm cho bản thân thêm nổi bật, cá tính hơn? chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 10 mẫu đồng hồ thời trang dành cho nam đáng mua nhất dịp Tết 2022, sắm hàng hiệu nhưng lại tiết kiệm được tiền triệu qua bài viết sau nhé!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!