Cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp dịp tết Nhâm Dần 2022

Tết Nhâm Dần sắp đến rồi! Bạn đang muốn gửi tặng người thân, bạn bè bằng một chiếc đồng hồ mà không biết nên chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp với phong thủy và tuổi của người đó. Để chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp dịp tết Nhâm Dần 2022 nhé!

Tết Nhâm Dần sắp đến rồi! Bạn đang muốn gửi tặng người thân, bạn bè bằng một chiếc đồng hồ mà không biết nên chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp với phong thủy và tuổi của người đó. Để Điện máy XANH chia sẻ đến bạn cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp dịp tết Nhâm Dần 2022 nhé!

1Chọn đồng hồ theo tuổi Tý

Trong 12 con giáp tuổi Tý là con giáp đầu tiên thuộc hành thủy vì thủy là nước nên rất hợp với các màu xanh dương như xanh da trời, xanh nước biển,... đặc biệt các màu xanh đậm sẽ rất hợp với người mang cầm tinh con Chuột, giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. 

Chọn đồng hồ theo tuổi Tý

Bên cạnh các màu xanh hợp mạng thủy, còn có thêm các màu sáng khác như màu kim, màu trắng, vàng, kem cũng rất hợp tuổi và bản mệnh với chủ nhân bới kim sinh thủy.

Ngoài ra cũng có một số lưu ý với những người tuổi Tý khi chọn các màu đỏ, xanh lá, cam, tím vì những màu sắc này thường khắc với bản mệnh của người tuổi chuột nên thường mang lại điềm không tốt và dễ gặp vận xui ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

2Chọn đồng hồ theo tuổi Sửu

Tuổi Sửu thuộc hành Thổ mà Thổ là đất nên những màu giống đất sẽ đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân như màu nâu, vàng, be, cà phê,… 

Ngoài ra những chiếc đồng hồ màu đỏ, cam cũng là một sự lựa chọn thông minh vì Hỏa sinh Thổ nên khi sở hữu chiếc đồng hồ như vậy sẽ đem lại nhiều may mắn và thuận lợi trên con đường sự nghiệp.

Chọn đồng hồ theo tuổi Sửu

Bên cạnh đó những người tuổi Sửu cần tránh những đồng hồ có màu sắc thuộc hành Mộc và Kim như màu Xanh lá, trắng, xanh dương vì những màu sắc này khắc mệnh nên có thể mang tới nhiều điều không tốt trên đường đời.

3Chọn đồng hồ theo tuổi Dần

Những người tuổi Dần thuộc hành Thổ nên đồng hồ có màu tông xanh lá, xanh lá mạ, xanh dạ quang… sẽ rất thích hợp với người mang cầm tinh con Cọp. Những màu sắc trên sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và có sức khỏe dồi dào.

Tuy nhiên vì Mộc khắc Hỏa nên người tuổi Dần không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu cam, vàng, đỏ hay hồng bởi những màu sắc này sẽ đem lại nhiều điều không may mắn cho chủ nhân và hay gặp trắc trở trên con đường sự nghiệp.

Chọn đồng hồ theo tuổi Dần

4Chọn đồng hồ theo tuổi Mão

Vì cùng nằm ở mạng Mộc giống như tuổi Hổ nên người tuổi Mão sẽ hợp với màu xanh lá, xanh lá mạ và dạ quang. Ngoài ra những màu sắc thuộc mạng Thủy cũng rất hợp với những người thuộc con giáp này.

Tuy nhiên cũng có một số màu sắc không đem lại may mắn cho chủ nhân tuổi này, cần tránh việc lựa chọn đồng hồ màu sắc này như màu đỏ, cam, vàng vì những màu này khắc mệnh nên dễ gặp bất lợi trong sự nghiệp và sức khỏe.

Chọn đồng hồ theo tuổi Dần

5Chọn đồng hồ theo tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn thuộc hành Thổ nên các màu nâu, nâu cà phê,... sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân, nó giúp cho cuộc sống của những người tuổi này gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống.

Vì tuổi Thìn thuộc hành Thổ mà Thổ khắc Kim nên những đồng hồ có màu sắc thuộc mệnh kim như trắng, vàng,... sẽ không hợp với người tuổi Thìn, sẽ đem lại nhiều điều không thuận lợi trong cuộc sống cho chủ nhân.

Chọn đồng hồ theo tuổi Thìn

6Chọn đồng hồ theo tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thuộc mệnh Hỏa nên những màu sắc thuộc tông đỏ như đỏ, cam sẽ vô cùng lý tưởng với những người tuổi này. Hơn nữa màu sắc sặc sỡ rất hợp với phong thủy theo nhiều quan niệm của các nước Á Đông.

Vì thế khi chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc như vậy sẽ giúp cuộc sống cũng như sự nghiệp của tuổi này được thăng hoa và rực rỡ hơn rất nhiều.

Chọn đồng hồ theo tuổi Tỵ

Mệnh Hỏa khắc với mệnh Thủy và Thổ nên những người tuổi Tỵ cần tránh chọn các màu sắc thuộc hai mệnh này như màu xanh dương, đen, nâu, nâu cà phê vì những màu này sẽ ảnh hưởng không tốt tới vận khí của chủ nhân.

7Chọn đồng hồ theo tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng nằm trong hành Hỏa với tuổi Tỵ nên những màu sắc như đỏ, tím,... sẽ đem lại nhiều may mắn và sức khỏe cho chủ nhân.

Bên cạnh đó những màu sắc thuộc mệnh Mộc cũng đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân như màu xanh, xanh lá mạ,... giúp đem lại nhiều may mắn, cơ hội trong cuộc sống cho chủ nhân hơn.

Chọn đồng hồ theo tuổi Ngọ

Tuy nhiên những người tuổi Ngọ sẽ không hợp với màu sắc thuộc hành Thủy như đen, xanh dương, xanh biển vì những màu sắc này khắc mệnh nên khi đeo đồng hồ này chủ nhân sẽ gặp nhiều điều khó hanh thông và vận khí cũng không được bình an.

8Chọn đồng hồ theo tuổi Mùi

Tuổi Mùi là một trong những con giáp nhạy cảm nhất trong 12 con giáp. Tuổi Mùi thuộc hành Thổ nên những chiếc đồng hồ màu nâu, chocolate, hồng, cam,... rất hợp với những người tuổi Mùi, nó sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống cho chủ nhân.

Tuổi Mùi thuộc hành Thổ mà Thổ khắc Kim nên những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ không đem lại nhiều thuận lợi trong cuộc sống của những người thuộc con giáp này. Cần tránh những màu sắc trắng, vàng, xanh lá để cuộc sống được suôn sẻ hơn.

Chọn đồng hồ theo tuổi Mùi

9Chọn đồng hồ theo tuổi Thân

Tuổi Thân thuộc hành Kim nên các màu sắc như vàng, vàng kim sẽ giúp chủ nhân thêm may mắn và thuận lợi trong công việc. Ngoài ra những chiếc đồng hồ màu nâu, cà phê,... cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những người tuổi Thân.

Chọn đồng hồ theo tuổi Thân

Vì Kim khắc Hỏa và Thủy nên bạn cần tránh lựa chọn đồng hồ mang màu đỏ, cam, tím, xanh dương, đen,... bởi các màu sắc này sẽ đem lại những điều không may mắn và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống cũng như công việc của chủ nhân.

10Chọn đồng hồ theo tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất hợp với những đồng hồ mang màu vàng, trắng, kem, cà phê, nâu,... Những chủ nhân tuổi Dậu khi đeo chiếc đồng hồ này sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên cũng như công việc.

Chọn đồng hồ theo tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần hạn chế sử dụng những chiếc đồng hồ thuộc mệnh Hỏa, Thủy như cam, tím, đỏ, đen, xanh dương,... vì những màu sắc này sẽ đem lại nhiều điều trắc trở trong cuộc sống cũng như sức khỏe bị hao tổn rất nhiều.

11Chọn đồng hồ theo tuổi Tuất

Tuổi Tuất thuộc mệnh Thổ nên hợp với các màu sắc sặc sỡ như đỏ, hồng,... Khi lựa chọn những chiếc đồng hồ này trên tay chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn cũng như thuận lợi trên con đường sự nghiệp và tình duyên.

Chọn đồng hồ theo tuổi Tuất

Tuy nhiên tuổi Tuất cũng khắc với những màu sắc màu nâu, cà phê, màu trắng, vàng, mạ vàng, vàng chanh, xanh lá,... Vì thế chủ nhân nên tránh lựa chọn những màu sắc này khi mua đồng hồ để tránh những điều xui xẻo, không may trong cuộc sống.

12Chọn đồng hồ theo tuổi Hợi

Tuổi hợi thuộc mệnh Thủy nên những màu xanh biển, xanh da trời, đen sẽ đem lại nhiều may mắn và hanh thông trong sự nghiệp. Khi sở hữu những đồng hồ có màu sắc này chủ nhân sẽ yên tâm và mang lại cảm giác bình an khi làm việc.

Chọn đồng hồ theo tuổi Hợi

Ngoài ra tuổi Hợi cũng khắc với những màu sắc thuộc mệnh Hỏa, Mộc như đỏ, xanh lá, tím vì những màu này dễ đem lại cảm giác bất an và bị chói so với vận khí của chủ nhân. Vì thế khi mua đồng hồ chủ nhân nên cân nhắc tránh những màu sắc này để cuộc sống gặp nhiều điều may mắn hơn.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp dịp tết Nhâm Dần 2022. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhé!

Bạn đang xem: Cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp dịp tết Nhâm Dần 2022

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết