Top 10 Đồng hồ thời trang giảm mạnh đến 70% đón Tết Nhâm Dần 2022

Đón Tết Nhâm Dần 2022, hàng loạt mẫu đồng hồ thời trang đến từ các thương thiệu uy tín, chất lượng giảm mạnh đến 70%. Tham khảo ngay danh sách top 10 mẫu đồng hồ trong chương trình để tậu cho mình một em diện Tết nhé!

Đón Tết Nhâm Dần 2022, hàng loạt mẫu đồng hồ thời trang đến từ các thương thiệu uy tín, chất lượng giảm mạnh đến 70%. Tham khảo ngay danh sách top 10 mẫu đồng hồ trong chương trình để tậu cho mình một em diện Tết nhé!

1Đồng hồ Nam Larmes Optimus Prime LM-TF005.OT39N.121.4NB ​

Đồng hồ nam Larmes LM-TF005.OT39N.121.4NB đến từ Thụy Sĩ, được lấy ý tưởng từ nhân vật Optimus Prime - thủ lĩnh tối cao của Autobot trong bộ sưu tập nổi tiếng thế giới Transformers. Đồng hồ sở hữu thiết kế trẻ trung và nổi bật hướng đến mọi chàng trai cá tính, và năng động.

Mặt kính của mẫu đồng hồ điện tử này có độ trong suốt cao, chịu lực tốt, dễ đánh bóng lại khi bị trầy xước nhẹ. Khung viền của chiếc đồng hồ pin này có trọng lượng nhẹ, chịu va đập tốt nhờ có thiết kế đặc biệt, bảo vệ tốt bộ máy bên trong.

Mẫu đồng hồ Larmes nam này có hệ số chống nước 10 ATM, an toàn khi đeo đi mưa, tắm hay bơi lội. Không nên đeo đồng hồ khi đi lặn

2Đồng hồ Nữ Elio ES004-01 ​

Đồng hồ Elio ES004-01 là chiếc đồng hồ nữ đến từ hãng đồng hồ Elio - Việt Nam, mang thiết kế nữ tính và bắt mắt, đầy ấn tượng, sản phẩm này là món phụ kiện thời trang dành cho các cô nàng tinh tế.

Chiếc đồng hồ này hoạt động bền bỉ trong thời gian dài và có chất lượng ổn định nhờ được trang bị bộ máy của Nhật Bản. Dây đeo có độ bền cao, cho cảm giác mát tay khi đeo, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt.

Nhờ có hệ số chống nước 3 ATM, chiếc đồng hồ Elio nữ này vẫn hoạt động bình thường khi bạn đeo đi rửa tay hay đi mưa, không mang khi tắm, bơi, lặn.

3Đồng hồ Nữ Adriatica A3438.5175Q ​

Đồng hồ nữ Adriatica A3438.5175Q là một sản phẩm đến từ hãng đồng hồ Adriatica đến từ Thụy Sĩ. Thiết kế thanh lịch với mặt của mẫu đồng hồ quarzt có màu sắc hiện đại, dành cho các cô nàng dịu dàng và nữ tính.

Chiếc đồng hồ kim này được trang bị mặt kính trong suốt, đi cùng độ cứng cao, khả năng hạn chế trầy xước tốt, khung viền bền bỉ, chống ăn mòn, chống oxi hóa, hạn chế hư hỏng cho đồng hồ.

4Đồng hồ Nam Adriatica A1065.5124Q ​

Đồng hồ nam Adriatica A1065.5124Q được thiết kế thời trang với các chi tiết hiện đại, một sản phẩm dành cho các chàng trai trẻ trung và nam tính. 

Mặt kính chiếc đồng hồ kim có độ trong suốt và độ cứng cao, bảo vệ tốt các chi tiết bên trong mặt đồng hồ. Dây đeo bển bỉ, ôm tay tốt hơn nhờ thiết kế dạng lưới, mát tay khi đeo.

Bên cạnh đó, tính năng lịch ngày tiện ích được tích hợp trên chiếc đồng hồ Adriatica nam này giúp người dùng sử dụng thời gian tốt hơn

5Đồng hồ Unisex Timex TW2U71500 ​

Đồng hồ Unisex Timex TW2U71500 là chiếc đồng hồ dành cho cả nam và nữ của hãng đồng hồ Timex đến từ nước Mỹ. Đồng hồ có đường kính mặt 38 mm và độ rộng dây 20 mm.

Chiếc đồng hồ với dây da nhẹ nhàng, mềm mại, không gây khó chịu khi đeo. Khung viền thép không gỉ chắc chắn, hạn chế hư hỏng trước những va chạm thường ngày.

Người dùng thoải mái mang đồng hồ nữ/nam này khi rửa tay và đi mưa đều được với hệ số chống nước 30m, không nên đeo khi tắm rửa.

6Đồng hồ Nam Casio AEQ-100BW-9AVDF ​

Đồng hồ Nam Casio AEQ-100BW-9AVDF đến từ thương hiệu đồng hồ Casio của Nhật Bản, uy tín và chất lượng nổi tiếng thế giới. Chiếc đồng hồ nam phong cách thể thao có đường kính mặt 47.7 mm, độ rộng dây 25.8 mm, phù hợp với những người có kích thước cổ tay trung bình.

Dây đeo và khung viền làm bằng nhựa bền bỉ, chống va đập tốt, trọng lượng nhẹ đem lại cảm giác thoải mái. 

Đồng hồ được trang bị các tiện ích: Lịch thứ, ngày, báo thức và bấm giờ thể thao hỗ trợ quản lý thời gian thuận tiện. Ngoài ra, đèn nền sáng rõ giúp bạn xem giờ trong bóng tối dễ dàng.

7Đồng hồ Nữ Casio LTP-1303SG-7AVDF ​

Đồng hồ Nữ Casio LTP-1303SG-7AVDF đến từ thương hiệu đồng hồ Casio chất lượng và nổi tiếng của Nhật Bản, được nhiều người Việt Nam tin dùng. Chiếc đồng hồ nữ này có đường kính mặt 30 mm, độ rộng dây 15 mm.

Dây đồng hồ được làm từ hợp kim có độ bền cao, chống oxi hóa, khung viền thép không gỉ cứng cáp, dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bị bám bụi bẩn.

Đồng hồ có hệ số chống nước 5 ATM, an toàn khi đeo đi mưa, tắm, không mang khi bơi, lặn.

8Đồng hồ Nam Casio MQ-24MG-1EDF ​

Đồng hồ Nam Casio MQ-24MG-1EDF là sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Casio uy tín và chất lượng của Nhật Bản. Đồng hồ có đường kính mặt 34.7 mm, độ rộng dây 15.8 mm.

Đồng hồ được trang bị dây đeo chất liệu hợp kim có độ bền cao, chống oxi hóa tốt, khung viền được làm từ thép không gỉ cứng chắc, bảo vệ an toàn các chi tiết bên trong.

Với hệ số chống nước 3 ATM, bạn có thể thoải mái đeo mẫu đồng hồ nam này khi đi mưa, rửa tay, không mang khi tắm, bơi, lặn.

9Đồng hồ Nam Citizen BI1050-05A ​

Mang thương hiệu đồng hồ Citizen uy tín Nhật Bản, đồng hồ nam Citizen BI1050-05A có thiết kế thanh lịch và tinh tế, dành riêng cho các chàng trai trẻ trung, yêu thích nét đẹp mộc mạc.

Mặt kính đồng hồ Citizen nam có độ cứng khá, không lóa mắt khi xem giờ dưới nắng. Khung viền bền bỉ, chịu lực tốt, chống oxi hóa, dễ lau chùi, vệ sinh, bảo vệ an toàn phần lõi bên trong.

Đồng hồ được trang bị lịch ngày tiện lợi giúp bạn làm chủ thời gian của mình, hệ số chống nước 50m, yên tâm đeo khi tắm, đi mưa mà không lo vào nước, không mang khi bơi, lặn.

10Đồng hồ Nữ Citizen EQ0564-59E ​

Đồng hồ nữ Citizen EQ0564-59E mang thương hiệu Citizen nổi tiếng của Nhật Bản, nổi bật với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, mẫu đồng hồ này dành riêng cho các quý cô sang trọng, sành điệu.

Kết cấu tinh xảo, chắc chắn của chiếc đồng hồ Citizen này được nhiều người yêu thích, nhờ khung viền cứng cáp, chống va đập tốt, khả năng chống gỉ giữ cho đồng hồ luôn sáng bóng, dễ vệ sinh.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ kim này được tích hợp lịch thứ và lịch ngày giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trinh:

Trên đây là top 10 Đồng hồ thời trang giảm mạnh đến 70% đón Tết Nhâm Dần 2022. Nhanh tay tậu ngay một em đón Tết bạn nhé!

Bạn đang xem: Top 10 Đồng hồ thời trang giảm mạnh đến 70% đón Tết Nhâm Dần 2022

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết