Chủ đề 'là gì'

Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?

Tủ đông là một thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm lạnh chuyên dụng, thường thấy tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng,... Nhiều khách hàng khi mua tủ đông về dùng thì có thêm nhu cầu làm đá lạnh bằng chiếc tủ này. Hai câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là từ phía khách hàng là: Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?. Tham khảo ý kiến của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé! 

Thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy

Đối với người gầy để xây dựng một chế độ tăng cân hiệu quả là vô cùng cần thiết và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Bài viết dưới đây, META.vn xin chia sẻ đến bạn thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy. Hãy tham khảo nhé!

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Lớp Foam là gì? Đặc điểm và công dụng của lớp Foam

Chất liệu Foam siêu nhẹ, có khả năng giảm áp lực tốt, độ bền cao, thường được áp dụng trên máy nước nóng năng lượng mặt trời, tủ đông,... Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thêm những thông tin về loại vật liệu này nhé! 

1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa

Ngựa (hay mã lực) là một đơn vị cũ, được sử dụng để đo công suất cho các loại máy móc, thiết bị, đặc biệt là điều hòa, máy lạnh. Vậy 1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa như thế nào? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!

Gợi ý mẫu thực đơn KETO 7 ngày giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn bằng phương pháp KETO mà vẫn chưa tự lên được thực đơn KETO 7 ngày thì hãy xem ngay bài viêt sau đây của META nhé. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng những thực đơn sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Cold Brew Coffee là gì? Cách làm cafe Cold Brew mát lạnh tại nhà

Cà phê nóng là một thức uống khá quen thuộc trong cuộc sống ngày nay, nhưng có thể bạn chưa biết, ngoài cách pha nóng, còn có một phương pháp khác để tạo ra những ly cà phê thơm ngon và hấp dẫn, đó chính là Cold Brew. Vậy Cold Brew Coffee là gì? Cách làm Cold Brew như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho những câu hỏi của bạn. 

Viên rửa chén bát 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chất tẩy rửa dành riêng cho máy rửa chén bát, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến viên rửa chén bát 3 trong 1. Vậy viên rửa chén 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt nên dùng nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp bạn nhé!

Đèn sưởi hồng ngoại là gì?

Trên thị trường thiết bị sưởi ấm, đèn sưởi hồng ngoại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn thắc mắc đèn sưởi hồng ngoại là gì và có nên mua nó hay không. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

ASMR là gì? Những lợi ích của ASMR mang đến cho con người

ASMR trở thành một trào lưu âm thanh mới trong giới trẻ. Vậy thực chất ASMR là gì? Điều gì khiến cho những âm thanh này trở nên có sức hút đến vậy và những lợi ích của ASMR mang đến cho con người? Bài viêt dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Máy ép dầu là gì? Ép được những loại nào?

Máy ép dầu hiện nay được nhiều chị em nội trợ sử dụng vì với dầu sạch tự ép giúp bảo vệ sức khỏe thành viên gia đình. Để hiểu rõ máy ép dầu là gì và máy ép được những loại nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng (Mineral Crystal)

Mặt kính là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua một chiếc đồng hồ ưng ý. Các đồng hồ đa số sử dụng mặt kính khoáng Mineral Crystal. Cùng điểm qua 4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng để biết tại sao loại kính này lại thông dụng đến vậy!

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Tư vấn mua điều hòa: Nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng với những tính năng, công nghệ hiện đại. Các loại điều hòa, máy lạnh dùng tại gia đình, văn phòng... thường được chia làm hai loại là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Để lựa chọn xem loại nào phù hợp với bạn hơn, hãy cân nhắc cụ thể và kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng tại không gian sinh hoạt và làm việc của mình nhé.