Chủ đề 'là gì'

Debut là gì? Debut nghĩa là gì trên Facebook, Kpop?

Dạo quanh trên những mạng xã hội, hay những tờ báo điện tử, chắc hẳn không ít người bắt gặp từ khóa “Debut” khi nói về các nghệ sĩ. Vậy thật sự thuật ngữ debut là gì? Cùngkhám phá câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!    

Nhiệt độ điểm sương của máy sấy khí là gì và cách đo, cách tra

Nhiệt độ điểm sương của máy sấy khí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định hiệu quả hoạt động của thiết bị này. Nhưng nhiệt độ điểm sương là gì, có ý nghĩa gì với hoạt động của máy sấy khí và nó được đo như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều này qua bài viết dưới đây nhé.

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

Loạn thị là gì, có tự khỏi được không? Nguyên nhân, triệu chứng loạn thị

Hiện nay, xã hội ngày một phát triển, những thiết bị công nghệ dần chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống, và song hành với nó là những vấn đề về mắt xuất hiện tương đối nhiều ở mọi lứa tuổi, trong đó số ca loạn thị gia tăng. Vậy loạn thị là gì? Để hiểu rõ hơn về tật này ở mắt thì xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi!    

ROE là gì? Cách tính chỉ số ROE trên báo cáo tài chính

ROE là một trong các chỉ số cơ bản thường được dùng để đánh giá hiệu suất hoạt động của một doanh nghiệp. Vậy thật sự ROE là gì thì xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé!    

Pride month là gì? Pride month là tháng mấy?

Pride Month là gì mà khi bạn search tìm kiếm trên google lại có rất nhiều hình ảnh cầu vồng bay ra đến vậy? Để tìm hiểu rõ hơn về Pride Month, xin mời các bài theo dõi hết bài viết sau đây!    

Stt Tết Đoan Ngọ hay, cap mùng 5 tháng 5 hài hước

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 đang đến rất gần rồi. Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt Tết Đoan Ngọ hay, ý nghĩa để đăng lên mạng xã hội hoặc dành cho người thân yêu của mình?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

13/6 là ngày gì? Ngày 13 tháng 6 là cung hoàng đạo gì?

13/6 là ngày gì? Có bao giờ các bạn có sinh nhật vào đúng ngày này tự thắc mắc rằng ngày sinh của mình có trùng với sự kiện gì đặc biệt không hay cung hoàng đạo là gì nhỉ? Và để giải đáp cho sự băn khoăn này, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết sau đây nhé!    

7749 là gì? 7749 ngày là bao nhiêu năm?

Trong cuộc sống hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nhiều lần bắt gặp con số 7749. Vậy 7749 là gì? 7749 ngày là bao nhiêu năm? Cùngđi tìm câu trả lời nhé.

5 Bài thơ về bầu trời hay, ngắn gọn

Hẳn sẽ có ít nhiều ngày mà cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, bạn hãy thử ngước mắt lên trời xanh, nghĩ về những bài thơ về bầu trời, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình lối thoát cho bản thân, mọi thứ sẽ trở nên bình yên phần nào đó.     

10 Lý do nên sở hữu tivi Sony OLED cho gia đình

TV OLED là dòng tivi Sony được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vậy ưu điểm của tivi Sony OLED là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 10 lý do vì sao nên sở hữu dòng tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

Lỗi E6 điều hòa Funiki: Nguyên nhân và cách xử lý

Khi máy lạnh Funiki báo lỗi E6 khiến nhiều người dùng lo lắng. Vậy lỗi E6 điều hòa Funiki là gì, nguyên nhân và cách xử lý lỗi này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây củanhé!

Tổng đài VETC là số mấy? Số điện thoại VETC

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ tự động qua VETC đang trở thành xu hướng, giúp các bác tài tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức trong quá trình lưu thông. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được số tổng đài VETC để giúp bạn thuận tiện liên hệ khi cần thiết.

SCP là gì? SCP có thật không? Tìm hiểu về các SCP

SCP là gì? Chắc hẳn các bạn đã từng nghe và bị cuốn hút bởi những câu chuyện được xây dựng và tạo nên từ những tình tiết ma mị, ám ảnh, kỳ bí mà đôi khi khoa học khó có thể giải thích nổi. Vậy liệu SCP có thật hay không? Xin mời các bạn cùng khám phá câu trả lời cùng chúng mình ngay tại bài viết dưới đây nhé!      

99+ Tên con gái đẹp năm 2023, tên bé gái hay và ý nghĩa 2023

Tên gọi có sự liên quan mật thiết đến cuộc sống của mỗi con người. Cái tên sẽ đi cùng chúng ta suốt một chặng đường dài. Chính vì thế, bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn tìm một cái tên thật hay, thật ý nghĩa cho con mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 99+ tên con gái đẹp năm 2023 bạn nhé.

Thơ về tháng 6 ngắn, thơ tình tháng 6 hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về tháng 6 hay, ý nghĩa nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tháng 6, thơ chào tháng 6 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cầu cơ là gì? Hình ảnh bàn cầu cơ

Đối với niềm tin, tín ngưỡng, tôn giáo khi mà khoa học thường thức của loài người chưa phát triển, ít nhiều trong cộng đồng đều sẽ có người tin rằng thật sự có sự tồn tại của những linh hồn. Nhằm khẳng định niềm tin đó là thật, loài người không ngừng kiếm tìm bằng chứng để xác thực sự hiện diện của những linh hồn, thế nên mà có rất nhiều phương cách mà con người tiếp cận như gọi hồn, cầu cơ, bói chén,... Vậy cầu cơ là gì? Cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây nhé!