Chủ đề 'là gì'

25+ Stt hay về đời công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả

Cuộc đời công nhân vất vả, thiếu thốn trăm bề. Đặc biệt, với những người công nhân xa quê, sống xa gia đình thì nỗi vất vả ấy lại tăng lên gấp bội. Ấy vậy mà đâu có mấy ai thấu hiểu được điều đó. Những stt hay về công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả dưới đây sẽ giúp bạn đồng cảm hơn, thấu hiểu hơn những gian nan, khổ cực của họ.

Luật nhân quả là gì? Những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống

"Gieo nhân nào gặt quả ấy". "Ở đời có vay có trả, luật nhân quả chẳng chừa một ai"... Trong cuộc sống hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nhiều lần nghe thấy những câu nói về luật nhân quả như thế. Vậy luật nhân quả là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về luật nhân quả cũng như những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống bạn nhé.

Lễ dạm ngõ là gì, cần những gì? Phân biệt dạm ngõ và ăn hỏi

Phong tục cưới hỏi của người Việt Nam chính là một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời, phong phú. Để có thể "về chung 1 nhà" các cặp đôi phải cùng nhau trải qua khá nhiều nghi lễ, và một trong số ấy chính là lễ dạm ngõ. Vậy lễ dạm ngõ là gì, cần chuẩn bị những gì? Hãy đểgiải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Loa 4.1 là gì? Tư vấn chọn mua dàn loa âm thanh 4.1 hay nhất

Dòng loa 4.1 hiện nay được dùng rất phổ biến, đặc biệt phục vụ cho việc giải trí của bạn thêm tuyệt vời bởi khả năng tái tạo âm thanh sống động, chân thật. Vậy loa 4.1 là gì? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

SWOT là gì? Ví dụ về cách phân tích mô hình SWOT

Không chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh tế, đa phần các ngành nghề nào trong đời sống cũng có thể sử dụng phân tích chiến lược với mô hình SWOT. Đây quả thực là công cụ rất hữu hiệu, phổ biến mà ít nhất với sinh viên hay người đi làm đều đã thực hành qua. Vậy SWOT là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về mô hình này nhé!    

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

Lời bài hát Breakfast (Order pizza café trứng thêm ly machi a tồ)

Mặc dù đã được ra mắt từ tháng 6 năm 2020, thế nhưng dạo gần đây Breakfast mới tạo nên cơn sốt và trở thành một trào lưu cực hot trên TikTok. Nếu không muốn mình thành người "tối cổ", hãy theo dõi bài viết và cùng chúng tôi khám phá chi tiết lời bài hát Breakfast (Order pizza café trứng thêm ly machi a tồ) bạn nhé.

Câu nói của Trịnh Công Sơn về tình yêu

  Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn được rất nhiều người tâm đắc và chia sẻ rầm rộ. Các câu nói này thường ẩn chứa triết lý sâu sắc về cuộc sống, thân phận và nhân sinh quan của mỗi người. Với những giá trị này luôn đắt giá và nguyên vẹn đến tận ngày nay. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng điểm qua Trịnh Công Sơn lời hay ý đẹp.    

Tìm hiểu về room tín dụng

Room tín dụng là một thuật ngữ khá quen thuộc trong ngân hàng. Vậy room tín dụng là gì? Nới room tín dụng ngân hàng nghĩa là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tủ lạnh mặt gương là gì? Có tốt không?

Thời gian gần đây, bạn có từng nghe nhắc đến tủ lạnh mặt gương chưa? Có nên mua tủ lạnh mặt gương không? Hãy cùngtìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Phong cách Đôn Chề

Dolce là gì? Đôn chề là gì? Phong cách Dolce là gì?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lỗi H6 điều hòa Electrolux: Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi H6 là một trong những lỗi phổ biến và thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Electrolux. Vậy lỗi H6 trên điều hòa máy lạnh Electrolux là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

5 Cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà

Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam không lâu thế nhưng slime đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nhỏ. Trong bài viết này,sẽ gợi ý cho bạn các cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé.

Xe Vision 2022 giá bao nhiêu? Giá xe Vision 2022 mới nhất các phiên bản

Giá vé Vision 2022 mới nhất như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bởi mẫu xe tay ga này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng xe phù hợp với phụ nữ Việt Nam cũng như công năng sử dụng đa dạng. Và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ những thông tin liên quan đến dòng xe Vision 2022 này cho bạn nhé!    

Máy giặt Sharp báo lỗi E2: Nguyên nhân và cách xử lý

Một ngày đẹp trời, máy giặt Sharp báo lỗi E2 và ngừng hoạt động khiến bạn cảm thấy lo lắng. Vậy lỗi E2 máy giặt Sharp là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!