Chủ đề 'là gì'

Doravmon là gì? Nguồn gốc của Doravmon

Bạn có từng nhận được lời cảnh báo không nên "đụng vào" Doravmon không? Vậy Doravmon là gì? Nguồn gốc của Doravmon thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Lỏ là gì trên Facebook và TikTok? Lỏ là cái gì?

Ngôn ngữ được giới trẻ sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay vô cùng phong phú, đôi khi khiến người khác có cảm giác "choáng ngợp" và không tài nào hiểu được. Điển hình là từ "lỏ". Vậy lỏ là gì trên Facebook, TikTok? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Tìm hiểu về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của máy lạnh Nagakawa 2022 là BLDC Inverter, công nghệ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa, mời bạn tham khảo nội dung sau.

Stalk là gì trên Facebook? Cách xem ai stalk Facebook

Trong thời đại công nghệ thông tin, mạng xã hội thực sự bùng nổ đồng nghĩa với việc hình thành nhiều vấn đề đối với những người dùng các nền tảng này. Trong đó, một tình trạng tương đối phổ biến là stalk. Vậy stalk là gì? Trong bài viết dưới đây, các bạn và chúng mình cùng tìm hiểu về stalk trên Facebook là gì nhé!    

Có nên cho trẻ em xem tivi? Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em

Các ông bố bà mẹ hiện nay thường rất thích cho trẻ xem tivi, đặc biệt là trong lúc ăn bởi khi xem tivi, trẻ thường ngoan và dễ bảo hơn. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc cho trẻ nhỏ xem tivi vừa có lợi nhưng cũng có rất nhiều tác hại mà các bậc phụ huynh không lường trước được. Vậy, lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cách xóa dữ liệu ứng dụng trên iPhone nhanh gọn, đơn giản nhất

Dung lượng điện thoại iPhone của bạn có đang trong tình trạng sắp cạn kiệt. Điều này làm cho người dùng khó có thể lưu thêm được những dữ liệu mới. Vậy nên trong bài viết này của META.vn, chúng tôi xin chia sẻ cách xóa dữ liệu ứng dụng trên iPhone mà các bạn nên biết.    

Máy lạnh Casper báo lỗi P0: Nguyên nhân và cách sửa

Trong quá trình sử dụng điều hòa Casper có thể bạn sẽ gặp phải sự cố máy lạnh Casper báo lỗi P0. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì và cách khắc phục nó ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Cap hay về tình bạn chất, stt bạn bè ngắn hay

Tình bạn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Tìm được một người bạn thật sự rất khó nhưng bè thì nhiều, nên nếu bản thân có một tình bạn bền vững, chân thành thì đó là điều đáng quý lắm. Và để giúp bạn lưu giữ lại những ký ức tươi vui về tình bạn này thì câu cap về tình bạn hay, đáng yêu là điều không thể thiếu!     

Nước mía có tác dụng gì? Uống nước mía nhiều có tốt không?

Nước mía có tác dụng gì? Uống nước mía nhiều có tốt không? Nước mía là loại đồ uống có vị ngọt, thưởng thức cùng với đá sẽ là thức uống giải khát ngon lành dành cho mùa hè nóng nực. Mặc dù nước mía được ưa thích như vậy nhưng nhiều người lo ngại rằng uống loại nước này dễ gây ra nhiều bệnh cho cơ thể. Và để làm sáng tỏ những nỗi băn khoăn trên đây, xin mời cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!    

Hướng dẫn cách tắt chế độ Demo trên tivi Samsung chi tiết nhất

Các tivi trưng bày ở showroom, cửa hàng thường được cài đặt chế độ Demo để khách hàng khi đến tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp những công nghệ của chiếc tivi. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, nếu bạn không tắt chế độ Demo thì nó có thể gây tiêu tốn điện năng cũng như gây phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị. Vậy tắt Demo tivi Samsung như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony đơn giản nhất cho mọi mẫu tivi

Chế độ Demo trên tivi là một chế độ có lợi cho việc trưng bày, triển lãm tivi tại các showroom, cửa hàng, tuy nhiên, nó lại có thể gây khá nhiều phiền toái cho người dùng cũng như tiêu hao nhiều điện năng hơn khi sử dụng thực tế. Vậy cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony thế nào, hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách tắt chế độ Demo tivi LG chi tiết, đơn giản nhất

Chế độ Demo (Quảng cáo) là một chế độ mà các nhà sản xuất thường sử dụng trong quá trình trưng bày tivi tại showroom. Tuy nhiên, khi bạn mua tivi về thì nên tắt chế độ này đi. Vậy vì sao cần tắt chế độ Demo tivi LG và cách tắt như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lời bài hát Hết yêu thật sao (lyrics), hợp âm, karaoke

Người ta nói yêu là chẳng màn cho hết đi - Uả mình hết yêu nhau rồi hết yêu thật sao đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là một phần trong lời bài hát Hết yêu thật sao của nam ca sĩ JSOL kết hợp với Viruss và Hậu Hoàng. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn Hết yêu thật sao lyrics, MV, MP3, karaoke, lofi… Hãy tham khảo nhé!

So sánh tivi Sharp và TCL loại nào tốt hơn

Tivi Sharp và tivi TCL là hai dòng tivi quen thuộc với khá nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu để mua tivi, khá nhiều khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên mua tivi nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi Sharp và TCL để biết loại nào phù hợp với đối tượng nào qua đó giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp với mình nhé.

Lỗi H3 điều hoà Gree: Nguyên nhân và cách khắc phục

H3 là một trong những lỗi mà trong quá trình sử dụng điều hòa Gree bạn có thể gặp phải. Vậy lỗi H3 điều hoà Gree là gì, dấu hiệu nhận biết lỗi này như thế nào, nguyên nhân và cách xử lý ra sao? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Áo croptop là gì? Các kiểu áo crop top đẹp mới nhất

Một item không thể thiếu trong tủ đồ để khiến các bạn nữ diện lên trông thật trẻ trung, năng động lại xen một chút quyến rũ đó là áo croptop. Kiểu áo này có thể nói vô cũng đa - zi - năng có thể phối với rất nhiều phụ kiện khác nhau để tạo thành nhiều phong cách theo ý muốn của các nàng đấy!    

Đậu mùa khỉ là gì? Bệnh đậu mùa khỉ lây qua đường nào?

Bệnh đậu mùa khỉ là gì? Đây là bệnh được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tổ chức họp khẩn để đưa ra những cảnh báo về căn bệnh đang bùng phát hiện nay. Tính tới thời điểm này, bệnh này đã hiện diện tại 12 quốc gia trên thế giới kể tới như: Anh, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Mỹ, Úc, Canada và có nguy cơ lan sang nhiều nước khác.    

Leonardo Dicaprio và những bộ phim làm nên tên tuổi

Nam tài tử Leonardo DiCaprio có một sự nghiệp điện ảnh kinh điển khi sở hữu khối gia tài đồ sộ với những tác phẩm bom tấn khủng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng. Từ khi mới chỉ bước chân vào nghề diễn vào năm 1991 tới nay đã hơn 30 năm, nhưng hào quang của nam diễn viên chưa bao giờ dừng lại ở “chàng Jack” của Titanic. Và nếu là mọt phim chính hiệu thì bạn đừng quên thưởng thức những tác phẩm phim của Leonardo DiCaprio ngay dưới bài viết sau nhé!