Chủ đề 'là gì'

Cách dùng chỉ nha khoa xỉa răng đúng cách không gây đau, chảy máu răng

Sử dụng chỉ nha khoa để chăm sóc răng miệng là thói quen vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng chỉ nha khoa sao cho đúng kỹ thuật. Nếu sử dụng sai cách, vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn biết cách sử dụng chỉ nha khoa hợp lý và hiệu quả.

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt lửng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Airtag là gì, có tác dụng gì? Apple airtag giá bao nhiêu?

Airtag Apple là một sản phẩm công nghệ hiện đang được rất nhiều người dùng Việt Nam "săn đón". Vậy, airtag là gì, có tác dụng gì, giá bao nhiêu? Hãy để META giúp bạn trả lời những câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

[Tìm hiểu] Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì?

Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Nâng cơ mặt có hại không? Có nên nâng cơ mặt không?

Phương pháp nâng cơ mặt có hại không là vấn đề được quan tâm của phái đẹp hiện nay. Bên cạnh mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng bóng như tuổi đôi mươi thì chị em còn quan tâm đến vấn đề sức khỏe, làm đẹp vẫn đảm bảo an toàn, vì vậy việc tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng cơ là điều tất yếu.

Cờ LGBT có mấy màu, ý nghĩa là gì? Các lá cờ LGBT

Lá cờ của cộng đồng LGBT có khá nhiều màu, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những ý nghĩa đó. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cờ LGBT có mấy màu và ý nghĩa lá cờ LGBT bạn nhé.

115 là gì? 115 là số điện thoại gì?

Số điện thoại 115 nghe qua rất dễ nhớ nhưng trong một số trường hợp khẩn cấp bạn không biết 115 là gì. Vì vậy, bạn hãy đọc bài viết sau đây để có thể cứu bản thân và người thân thoát nguy nếu gặp trường hợp khẩn cấp.

113 là gì? 113 là số điện thoại gì?

Tổng đài 113 là gì và những trường hợp khẩn cấp nào chúng ta cần gọi để được hỗ trợ. Để tránh nhầm lẫn trong một số trường hợp cấp bách, hãy ghi nhớ hướng dẫn cách gọi 113 và những trường hợp nào cần gọi tổng đài 113 trong bài viết sau.

114 là gì? 114 là số điện thoại gì?

Chúng ta thường nghe nhắc đến các số điện thoại khẩn cấp như 114, vậy 114 là gì? Trong trường hợp nào chúng ta được gọi 114 và cách gọi như thế nào? Bài viết sau đây META sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn được biết.

Lời chúc mừng ngày Quốc tế LGBT 17/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày 17 tháng 5 hằng năm là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng LGBT. Vào ngày này, bạn có thể gửi đến những người bạn, người thân thuộc cộng đồng LGBT của mình lời chúc mừng thân thương nhất để cổ vũ, động viên và thể hiện tình cảm yêu quý của mình nhé. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc ngày 17/5 hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì?

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người sinh vào tháng 5 đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tháng 5 cung gì các bạn nhé!

Bằng B2 lái xe gì? Bằng B2 chạy được những loại xe nào?

Bằng B2 lái xe gì là câu hỏi thường gặp của hầu hết những ai đang có nhu cầu đăng kí học và thi giấy phép lái xe. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về quy định giấy phép lái xe B2 được điều khiển những loại phương tiện nào, cũng như điều kiện để đăng kí học và thi giấy phép lái xe.

Bụi mịn PM là gì? Có những loại nào? Tác hại của bụi mịn PM

Bụi mịn PM là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Vậy bụi mịn PM là gì, gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe con người và làm sao để phòng tránh. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Độ sai lệch màu Delta E là gì?

Khi lựa chọn mua màn hình máy tính đồ họa - kỹ thuật có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ Delta E (hay còn gọi là độ sai lệch màu Delta E). Vậy nó có tầm quan trọng và ảnh hưởng như thế nào đối với màn hình nói chung và màn hình đồ họa chuyên nghiệp nói riêng, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Khái niệm của render chuẩn nhất bạn nên biết

Render là một thuật ngữ quan trọng trong thiết kế đồ họa nhưng lại xa lạ đối với nhiều người. Để hiểu rõ hơn về khái niệm của Render, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Cách cài đặt Dolby Access miễn phí trên máy tính Windows 10

Âm thanh của các bộ phim bạn xem hay của các game hành động bom tấn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Dolby Atmos. Cùng khám phá cách cài đặt phần mềm Dolby Access để nghe nhạc Dolby Atmos trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 ngay nhé!

Bảo vệ làn da với công nghệ Hada Care trên máy lạnh Toshiba

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy lạnh, Toshiba đã ứng dụng công nghệ Hada Care lên các dòng sản phẩm máy lạnh của mình nhằm làm mát tốt hơn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem công nghệ này là gì nhé.