Chủ đề 'là gì'

Cách tắm Phật online kính mừng Phật Đản 2021

Nghi thức tắm Phật là một trong những nét văn hóa tâm linh tốt đẹp của những người theo đạo Phật. Nghi lễ này thường được diễn ra vào ngày Lễ Phật Đản rằm tháng Tư hằng năm. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, các chùa trong cả nước đều không tiến hành nghi lễ này trực tiếp, thay vào đó là thực hiện nghi lễ tắm Phật online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách thực hiện lễ tắm Phật online kính mừng Phật Đản 2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bản lề mở 180 độ của laptop là gì?

Khi lựa chọn laptop chúng ta cũng nên lưu ý về phần bản lề của máy, đây là bộ phận dễ bị hỏng khi sử dụng không đúng cách hoặc hao mòn theo thời gian. Bản lề mở 180 độ được thiết kế để giải quyết vấn đề trên cũng như mang lại khá nhiều lợi ích thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

Hiện tượng hắt xì hơi (nhảy mũi) theo giờ, liên tục nói lên điều gì?

Hắt xì hơi là một phản ứng cực kỳ tự nhiên của con người. Tuy nhiên, đôi khi hắt xì hơi liên tục cũng cảnh báo một số điều về sức khỏe của bạn. Vậy hiện tượng hắt xì hơi theo giờ, liên tục nói lên điều gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Nhạc thiền tịnh tâm dễ ngủ, nhạc thiền thư giãn giúp ngủ ngon giấc

Lắng nghe những bản nhạc thiền tịnh tâm, dễ ngủ là một phương pháp thư giãn đơn giản nhưng có thể đem lại tác dụng tuyệt vời cho cơ thể. Vì vậy, bạn hãy lưu lại ngay những bản nhạc thiền dễ ngủ mà META sẽ chia sẻ trong bài viết này để có thêm một cách giảm stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng nhé! 

Ukm là gì? Ukm có nghĩa là gì trên Facebook?

Khi nhắn tin với bạn bè, người thân, đôi khi, bạn có thể nhận được những lời hồi đáp có từ “ukm”. Vậy ukm là gì? Ukm có nghĩa là gì trên Facebook? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Ăn vải thiều có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân?

Ăn vải có béo không? Ăn vải tăng cân hay giảm cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra hiện nay, khi mà mùa vải thiều đang đến gần. Để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Kích thước quạt hút mùi âm trần, quạt thông gió âm trần bao nhiêu?

Trước khi quyết định chọn mua hoặc lắp đặt quạt hút âm trần thì bạn nên tìm hiểu kỹ kích thước để mua được loại quạt phù hợp, tránh việc mua quạt quá to hoặc quá nhỏ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn kích thước của một số loại quạt hút gió âm trần phổ biến nhất hiện nay.

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC? Nguyên nhân & cách khắc phục hiệu quả

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC thường xảy ra ở những dòng máy giặt Electrolux có màn hình hiển thị. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Cách khắc phục ra làm sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân & cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi LOC hiệu quả nhất.

Các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Để bảo vệ máy giặt khỏi bụi bẩn và tăng tuổi thọ cho những bộ phận máy móc bên trong thì túi trùm máy giặt là vật dụng dùng rất cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt dưới đây nhé!