Chủ đề 'là gì'

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Công nghệ Block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều các thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, cây nước nóng lạnh,... Vậy công nghệ block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Khái niệm của “Văn hóa” và “Văn minh”

“Văn hóa” và “Văn minh” là một trong những nét đặc trưng tạo nên bản sắc của một quốc gia trong suốt quá trình lịch sử. Vậy khái niệm “Văn hóa” và “Văn minh” được diễn tả như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Giải mã ngôn ngữ gen Z: Gen Z đang dùng từ gì?

Gen Z là thế hệ được báo chí, các trang mạng xã hội nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn một số ngôn ngữ gen Z đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội?

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ý nghĩa của MMO giải thích ngắn gọn dễ hiểu

Internet ngày càng phát triển, việc kiếm tiền qua các hình thức MMO ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, vẫn nhiều người vẫn chưa hiểu rõ hình thức kiếm tiền này. Vậy MMO là gì? Ý nghĩa như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tất cả những điều bạn cần biết về kỳ thi IELTS

Đối với những người theo đuổi tiếng Anh, thuật ngữ IELTS đã không còn xa lạ. Đây là một bằng tiếng Anh quốc tế có uy tín giúp bạn thực hiện được ước mơ du học, làm việc trong môi trường nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu về kỳ thi IELTS dưới đây để có kế hoạch ôn luyện đúng đắn nhé.

Trap là gì? Trap là gì trên Facebook? Trap boy, trap girl là như thế nào?

Trap là một từ không còn quá xa lạ trên mạng xã hội, trap, trap boy, trap girl... được các bạn trẻ sử dụng rất phổ biến Facebook, Instagram... nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nghĩa của cụm từ này. Vậy trap có nghĩa là gì, trap là gì trên Facebook? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Cây muồng hoàng yến trồng bao lâu có hoa? Cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến

Cây muồng hoàng yến là loại cây được trồng khá phổ biến trên các con phố ở Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Muồng hoàng yến thường nở vào mùa hè với màu hoa vàng tươi rực rỡ rất đẹp mắt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cây muồng hoàng yến, đồng thời tham khảo cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến các bạn nhé!

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

True love là gì? Real love nghĩa là gì?

True love là gì? Real love nghĩa là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ăn đào có nóng không? Ăn đào có tác dụng gì?

Quả đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn những băn khoăn về loại quả này, ví dụ như ăn đào có nóng không. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được ăn đào có tác dụng gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Giờ hành chính là mấy giờ?

Giờ hành chính thường được biết đến là giờ làm việc tại các cơ quan nhà nước và các công ty, doanh nghiệp. Vậy giờ hành chính là mấy giờ? Các quy định liên quan đến giờ hành chính như thế nào?