Chủ đề 'là gì'

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Lưu bút là gì? Cách viết lưu bút lớp 12, lớp 9 ngắn gọn hay

Cách viết lưu bút cuối cấp sao cho hay, lưu giữ được kỷ niệm ngày chia tay mái trường là một chủ đề được rất nhiều bạn học sinh quan tâm mỗi khi mùa bế giảng đến. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem lưu bút là gì và tham khảo một số cách viết, cách làm sổ lưu bút đẹp, độc đáo nhé! 

Khái niệm logistics và những điều cần biết về ngành logistics

Theo làn sóng toàn cầu hóa, Logistics ra đời, phát triển và dần trở thành công việc có sức thu hút lớn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến Logistics nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các kiến thức bổ ích cho bạn nhé!

Thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn

Tình yêu luôn là đề tài bất tận để các nhà thơ sáng tác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ý nghĩa của EPS và P/E trong đầu tư

P/E và EPS là chữ viết tắt của thuật ngữ gì, và các thuật ngữ này có ý nghĩa như thế nào trong đầu tư chứng khoán. Để trả lời cho thắc mắc trên, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Điều hòa cassette là gì, có những loại nào? Máy lạnh cassette hãng nào tốt?

Điều hòa cassette là một thiết bị làm mát hiện đang dần được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều hòa cassette là gì, có những loại nào và sản phẩm của hãng nào tốt thì không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những điều cơ bản về dòng điều hòa cassette cũng như gợi ý cho bạn một số dòng sản phẩm tốt, đang bán chạy nhất hiện nay. 

Sinh nhật Bác Hồ là ngày nào? Ý nghĩa, lịch sử ngày sinh nhật Bác

Chủ tịch Hồ Chí Minh (Bác Hồ) là vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam và được cả thế giới ngưỡng mộ. Bác đã xây dựng và lãnh đạo quân đội ta chiến đấu anh dũng để giành được độc lập tự do cho dân tộc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về ý ghĩa, lịch sử ngày sinh nhật Bác Hồ các bạn nhé!

Có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa?

Sử dụng điều hòa đang dần phổ biến ở các gia đình, công ty. Tuy nhiên nhiền người vẫn còn thắc mắc có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Khái niệm QA, QC và công việc của một QA, QC

QA, QC là các thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp sản xuất. Vậy ý nghĩa và công việc của QA, QC là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Ý nghĩa và so sánh sự khác biệt EQ và IQ

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về các chỉ số EQ và IQ. Vậy hai chỉ số này có gì khác nhau và mang ý nghĩa biểu thị điều gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Mobile Banking là gì? Làm thế nào để đăng ký sử dụng Mobile Banking

Những năm gầy đây, Mobile Banking đang dần trở nên phổ biến với mọi người. Dịch vụ này giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng, tiện lợi. Vậy làm thế nào để đăng ký sử dụng Mobile Banking? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Ý nghĩa của từ “Đông Lào” và “Xứ Đông Lào”

Đông Lào là một cụm từ mà bạn thường thấy được sử dụng trên. Vậy ý nghĩa của từ “Đông Lào” và “Xứ Đông Lào” trong các trường hợp được sử dụng là gì? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm, vai trò của ERP trong doanh nghiệp

ERP là phần mềm hệ thống được các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay áp dụng vào trong hoạt động vận hành. Vậy ERP là gì? Đóng vai trò như thế nào trong doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thơ lục bát 2 câu về tình yêu, tình bạn hay nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bài thơ lục bát 2 câu về tình yêu và tình bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ lục bát 2 câu hay, độc đáo nhất.

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

Chụp ảnh kỷ yếu mầm non là cách để bạn lưu giữ lại những kỷ niệm và ký ức vui vẻ trong tuổi thơ của con. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Ahamove chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Ahamove như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định đăng ký chạy Ahamove. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!