Chủ đề 'là gì'

Ý nghĩa Lễ Tiệc Ly? Thánh Lễ Tiệc Ly trực tuyến khi nào?

Thánh Lễ Tiệc Ly là một trong những ngày lễ trọng đại và có nhiều ý nghĩa của người Công giáo. Vậy ý nghĩa Lễ Tiệc Ly là gì? Thánh Lễ Tiệc Ly trực tuyến khi nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Nit là gì? Độ sáng màn hình laptop bao nhiêu là đủ?

Nit là đơn vị thường xuất hiện trong thông số kỹ thuật về màn hình khi bạn tìm hiểu về laptop. Để biết độ sáng màn hình nit trên laptop là gì và bao nhiêu nit là đủ khi sử dụng laptop hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Vào những ngày nắng nóng hay những hôm mất điện, một chiếc quạt tích điện mini sẽ giúp các bạn vơi bớt đi phần nào sự oi bức và khó chịu. Vậy quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì?

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì? Ký hiệu cal trên bao bì các loại thực phẩm có ý nghĩa gì? Đó là những câu hỏi khá nhiều người thắc mắc mà chưa có lời giải đáp cụ thể. Hãy cùng META đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé. 

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ EMS là gì? Các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

Công nghệ EMS đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Vậy công nghệ EMS là gì? Sản phẩm nào ứng dụng công nghệ EMS? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy scan cầm tay, máy scan mini nào tốt?

Máy scan cầm tay ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi những tính năng tiện lợi của nó. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy scan mini tốt và có giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cách tính calo cần nạp cho cơ thể mỗi ngày

Một trong những cách để kiểm soát cân nặng hiệu quả là tính lượng calo cần nạp mỗi ngày. Không những giúp bạn tăng giảm cân chủ động mà việc tính toán này còn đem lại cho bạn các ích lợi khác về sức khỏe, giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về calo và hướng dẫn cho bạn cách tính calo cần nạp hàng ngày. 

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày 17 tháng 5 là ngày gì? IDAHOT là gì?

“Ước mơ lớn nhất là được làm chính mình”, câu nói tưởng chừng đơn giản này nhưng hóa ra lại khó nói thành lời với biết bao người, đặc biệt với những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhắc đến cộng đồng LGBT, sẽ có người liên tưởng ngay đến cụm từ IDAHOT, đến ngày 17/5. Bạn có biết ngày 17 tháng 5 là ngày gì, IDAHOT là gì? Cùng META tìm hiểu ý nghĩa của ngày này nhé.

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không?

EMS là một trong những công nghệ cải tiến mới nhất trong việc rèn luyện thể chất. Vậy tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ EMS này các bạn nhé!

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.