Chủ đề 'là gì'

Máy sấy bơm nhiệt Heatpump là gì? Có gì nổi bật?

Máy sấy bơm nhiệt Heatpump là máy sấy sử dụng khí gas tạo hơi nóng trong môi trường áp suất cao, giúp cho quần áo được sấy khô một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công nghệ mới này ở bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về kích thước các loại loa sub

Một dàn âm thanh tốt muốn tạo được ấn tượng với người chơi thì không thể thiếu sự góp mặt của các loại loa sub, loa bass. Tuy nhiên, thực tế nhiều người vẫn còn mơ hồ chưa hình dung được về những thông số của thiết bị này, đặc biệt là kích thước của loa bass. Vậy kích thước loa sub là gì, nó nói lên điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào trồng rau mầm không cần giá thể không?

Rau mầm là một loại rau xanh cao cấp, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng cực có lợi cho sức khỏe. Và để trồng loại rau đặc biệt này, người ta thường sử dụng giá thể. Vậy thực chất giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào để trồng rau mầm mà không cần giá thể không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đo giúp các bạn.

Thùng đựng đồ nghề là gì? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Nghề kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật sửa chữa điện nước, máy móc cơ khí… đòi hỏi luôn phải có rất nhiều dụng cụ vì vậy, việc để các vật dụng này ở đâu, như thế nào để luôn có thể lấy được ngay khi cần là một điều rất quan trọng. Với một chiếc thùng đựng đồ nghề, bạn có thể hoàn toàn làm được việc này rất dễ dàng. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu thùng đựng đồ nghề là gì và nên mua loại nào tốt, giá rẻ.

Các biện pháp phòng tránh cận thị cho trẻ

Trẻ bị cận thị là do không có chế độ học tập, giải trí, dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp. Các mẹ có thể giúp con hạn chế tối đa việc mắc tật cận thị bằng các cách đơn giản dưới đây nhé!

Máy lọc nước RO có lọc được nước nhiễm thạch tín (Asen) hay không?

Nguồn nước bị ô nhiễm có rất nhiều các chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người, trong đó có Asen. Vậy Asen là gì? nó ảnh hưởng đến sức khoẻ con người như thế nào, sử dụng máy lọc nước R.O có lọc được Asen không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

9 mẹo hay chữa ợ hơi hiệu quả ngay tức thì

Ợ hơi, ợ nóng khiến bạn khó chịu, mất tự tin với người đối diện. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ có thể là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm. Cùng META tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là gì? Có gì nổi bật?

Dựa trên thành tựu của công nghệ inverter cũ, Panasonic đã cho ra đời công nghệ TD Inverter mới trên máy giặt Panasonic 2019 của mình nhằm giúp tối ưu hơn hiệu năng hoạt động và tiết kiệm điện. Cụ thể công nghệ này có những gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Màn hình Sunlight AMOLED có gì đặc biệt

Sunlight AMOLED được trình làng lần đầu tiên bởi hãng OPPO, trên dòng Reno2, hứa hẹn là một công nghệ màn hình thông minh, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng, đồng thời đem đến sự an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy hàn miệng túi dập chân là gì? Có nên mua không?

Với những ưu điểm vượt trội, chiếc máy hàn miệng túi dập chân ra đời đã trở thành công cụ hữu hiệu để bảo quản thực phẩm, đồ vật thay thế các phương pháp bảo quản cũ. Cùng tìm hiểu máy hàn miệng túi dập chân là gì? Máy hàn miệng túi dập chân có tốt không? Có nên mua không?

Tìm hiểu các loại chống rung trên máy ảnh

Hiện nay, có khá nhiều loại máy ảnh, ống kính chống rung. Nhưng xét về cơ bản, chúng được chia làm hai loại chính là chống rung quang học và chống rung kỹ thuật số, cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

Tìm hiểu bộ nhớ máy tính Intel Optane H10

Intel vừa chính thức giới thiệu ổ cứng lưu trữ SSD Intel Optane Memory H10 thế hệ mới với những tính năng vượt trội hơn so với thế hệ trước cho laptop. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội đó là gì nhé!

Top máy sấy hoa quả làm detox giữ dáng, đẹp da tốt nhất

Detox tươi thì thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần mất thời gian chuẩn bị nhiều lần, Chị em đang truyền tai nhau về detox khô. Vậy chọn máy sấy thực phẩm nào để làm detox khô hiệu quả nhất, cùng theo dõi qua bài viết sau.

SMC là gì? Hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac

Bạn cảm thấy chiếc laptop MacBook của bạn nóng lên và reset SMC là cách xử lý hiệu quả. Vậy bạn đã biết SMC là gì chưa? Ngay bây giờ đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac đúng chuẩn nhất.