Chủ đề 'khử mùi'

Cách kho cá bằng nồi cơm điện rục xương ngon mềm, tiện nhất

Cá kho là một món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt, nhưng rất nhiều chị em ngại thực hiện vì mất nhiều thời gian chế biến, phải liên tục canh lửa vì sợ cá không mềm rục hoặc bị cháy xém. Trong bài viết này,sẽ hướng dẫn các nàng cách kho cá bằng nồi cơm điện vừa mềm ngon vừa đơn giản nhàn nhã nhé!

Cách khử mùi tanh của cá cực đơn giản mà hiệu quả

Khi chế biến cá, mùi tanh của chúng thường khá khó chịu khiến bạn không mấy thoải mái, đồng thời cũng khiến cho món ăn kém hấp dẫn. Tuy nhiên chỉ với một vài cách khử mùi tanh của cá cực đơn giản dưới đây bạn sẽ có thể xua tan nỗi lo này. Mời bạn cùngkhám phá và áp dụng những mẹo hay này nhé.

Top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tủ lạnh Samsung không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn ít tốn điện, khử mùi và kháng khuẩn tối ưu, giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Để chọn mua, bạn hãy tham khảo top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Tại sao tủ lạnh có mùi hôi? Tác hại khi tủ lạnh có mùi khó chịu

Tủ lạnh có mùi hôi không chỉ làm bạn khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm hư hỏng thực phẩm được lưu trữ, bảo quản bên trong. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết về nguyên nhân, tác hại và cách khắc phục tình trạng này.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022

Điều hòa Panasonic đem đến bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe suốt 24h liên tục với các kết nối thông minh. Dưới đây là tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022 cùng các công nghệ mới nhất hiện nay!

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay?

Phải bảo quản nhiều loại khác nhau cùng lúc nên tủ lạnh bị nhiễm mùi hôi là điều không thể tránh khỏi. Dó đó, các nhà sản xuất luôn muốn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ khử mùi hiệu quả. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết được công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt, hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Cách vệ sinh và khử mùi tủ lạnh khi có dòi

Bạn đã ngắt điện tủ lạnh trong thời gian đi du lịch, về quê và khi quay về nhà bạn thấy tủ lạnh nhà mình có dòi? Đừng lo sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh và khử mùi tủ lạnh khi có dòi hiệu quả ở bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Chia sẻ 5 cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá hiệu quả nhất

Ngăn đông của tủ lạnh có mùi hôi vừa khiến bạn khó chịu vừa không đảm bảo vệ sinh, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm bảo quản. Nếu tủ lạnh của bạn cũng gặp tình trạng này hãy tham khảo ngay x cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khử mùi tủ lạnh mới mua về chi tiết nhất

Tinh thể nhựa và nilon sử dụng khi bảo quản tủ lạnh mới (hay còn gọi là mùi nhựa mới) sẽ khiến tủ có mùi khó chịu. Vì thế bạn cần khử mùi cho tủ lạnh mới trước khi sử dụng. Vậy cách khử mùi tủ lạnh mới như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới nhanh chóng mà hiệu quả

Với tủ lạnh mới mua, bạn cũng nên khử mùi và lau chùi sơ qua trước khi cho thực phẩm vào tủ để bảo quản. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới sao cho đúng cách để không làm ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm, và độ bền vốn có của thiết bị nhé!

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

So sánh tủ lạnh Sharp 630 và 631 (SJ-FX630V-ST và SJ-FX631V-SL)

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 630 (SJ-FX630V-ST) hay Sharp 631 (SJ-FX631V-SL) thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ so sánh tủ lạnh Sharp 630 và 631 để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, gia dụng quen thuộc và được người tiêu dùng yêu thích bởi công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Panasonic không, thì đây là bài viết dành cho bạn. Xem ngay để chọn mua tủ lạnh ưng ý nhất nha!

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Sharp mới mua hiệu quả, an toàn

Sharp là thương hiệu tủ lạnh đến từ Nhật Bản, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng bởi sự chất lượng, độ bền bỉ và nhiều tính năng hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách sử dụng tủ lạnh Sharp mới mua chi tiết nhất nhé!