Chủ đề 'khử mùi'

[Đánh giá] Điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không?

Nhiều người khi tìm mua máy lạnh, điều hòa cho mùa hè thường được gợi ý mua máy lạnh của Mitsubishi Heavy nhưng vẫn còn e ngại vì chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Vậy điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không? Có nên mua không? META sẽ giúp bạn giải đáp ngay những thắc mắc này!

4 mẫu tủ lạnh chỉ có 5 triệu, lại còn giảm thêm tới 10%

Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình một tủ lạnh có kích cỡ vừa phải và giá cũng vừa tầm thêm nhiều tính năng tốt, hiện đại. Vậy hãy xem ngay 4 mẫu tủ lạnh chỉ có 5 triệu, lại còn giảm giá thêm 10% để có lựa chọn phù hợp nhé!

Công nghệ hiện đại trên dòng tủ lạnh Door in Door cao cấp của LG

Tủ lạnh Door-in-Door hay còn gọi là tủ lạnh cửa trong cửa là dòng tủ lạnh cao cấp của LG, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp đem lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho căn bếp gia đình. Cùng META.vn khám phá những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Door in Door của LG trong bài viết sau nhé!

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào?

Nhà ở chung cư thường có trần thấp và diện tích bếp nhỏ nên thường xảy ra tình trạng lẫn mùi nấu ăn ra các khu vực khác gây khó chịu. Vậy nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

5 cách khử mùi bình sữa cho trẻ nhanh chóng, đơn giản

Bình sữa của bé luôn cần đảm bảo sạch sẽ, thậm chí không có mùi lạ, khó ngửi để bé dễ dàng bú sữa hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn 5 cách khử mùi bình sữa cho trẻ nhanh chóng, đơn giản.

Cách khử mùi hôi trong mũ bảo hiểm đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay thì mũ bảo hiểm thường xuyên xảy ra tình trạng có mùi hôi. Làm cách nào để khử và ngăn ngừa những mùi hôi khó chịu này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

12 Công dụng tuyệt vời của bã cafe trong làm đẹp & đời sống

Sau khi pha cà phê, hầu hết mọi người sẽ bỏ đi phần bã và coi nó là vô giá trị. Thế nhưng, trên thực tế, phần bã này lại có rất nhiều tác dụng bất ngờ. Hãy cùng META điểm qua một số công dụng của bã cà phê trong bài viết ngày hôm nay các bạn nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản

Sau khi ăn hải sản, tay chúng ta thường có mùi tanh khá khó chịu. Vậy làm thế nào thể khử mùi tanh trên tay? Đừng lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn 9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản nhé!

Mách bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu đơn giản mà hiệu quả

Cũng như nhiều đồ dùng nhà bếp khác, nồi chiên không dầu sau một thời gian sử dụng thường có mùi hôi khó chịu, đặc biệt là khi người dùng vệ sinh không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ bật mý với các bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu cực đơn giản mà hiệu quả. Cùng khám phá nhé!

5 công dụng của dầu gió khiến bạn phải bất ngờ

Dầu gió là sản phẩm luôn có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình, và quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng liệu bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của dầu gió. Hãy để bài viết dưới đây bật mí đến bạn điều này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Sở hữu một hàm răng trắng sáng, một hơi thở thơm mát chắc chắn sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê, vệ sinh răng miệng không đúng cách… khiên răng bị ố vàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Bắt đầu ngay thôi nào!

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Mẹo nhỏ vệ sinh lò vi sóng sạch bong chỉ trong nháy mắt

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình bởi tính năng tiện ích mà nó đem lại. Lò vi sóng sử dụng lâu ngày thường bị bám bẩn bởi những vết dầu mỡ cứng đầu gây mùi hôi khó chịu, mất vệ sinh. Nhưng từ giờ sẽ không phải lo bởi bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có ngay trong nhà để vệ sinh lò vi sóng sạch bong trong nháy mắt.