Chủ đề 'khử mùi'

10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình

Máy hút mùi là món đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gian bếp giúp bạn loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy cùng điểm qua 10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Khám phá 4 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki tự hào là một trong những thương hiệu máy lạnh của Việt Nam. Với các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn của máy lạnh sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ khử mùi máy lạnh Funiki qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Toshiba đời mới nhất 2022

Với thiết kế sang trọng và luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại mà máy lạnh Toshiba luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Mùa hè năm nay, Toshiba có tạo nên bất ngờ gì cho thị trường điều hòa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy lạnh Toshiba 2022 để có được câu trả lời nào.

Các loại máy hút mùi bếp thông dụng hiện nay và mức giá

Máy hút mùi bếp là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, giúp bạn loại bỏ đi những mùi khó chịu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngtìm hiểu về các loại máy hút bụi nhà bếp thông dụng nhất hiện nay nhé.

5 lợi ích khi sử dụng tủ lạnh có dung tích lớn

Tủ lạnh dung tích lớn (khoảng từ 400 lít trở lên) là lựa chọn hoàn hảo của cho gia đình có đông thành viên hoặc nhu cầu sử dụng tủ lạnh cao để bảo quản thực phẩm. Đồng thời, sử dụng tủ lạnh dung tích lớn còn mang đến nhiều lợi ích khác. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Khám phá 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba tiên tiến, tiện ích nhất

Tủ lạnh Toshiba được rất nhiều người tin dùng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, vận hành bền bỉ mà còn vì được tích hợp rất nhiều công nghệ, tiện ích tiên tiến vượt trội. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá chi tiết 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba hiện đại nhất tính đến nay nhé! 

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Top 5 tủ lạnh Inverter khoảng 15 triệu đáng mua tại

Tủ lạnh Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng, an toàn và tiện ích được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang chọn mua tủ lạnh phù hợp với tài chính, mời bạn xem ngay top 5 tủ lạnh Inverter giá khoảng 15 triệu đáng mua tại nhé!