Chủ đề 'khử mùi'

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho gia đình

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mỗi gia đình khác nhau, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nếu bạn đang gặp phải chút khó khăn về việc chọn mua mẫu tủ lạnh phù hợp, thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách chọn mua tủ lạnh Panasonic phù hợp cho gia đình ra sao nhé!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic với thiết kế thân thiện, tích hợp công nghệ hiện đại và các tính năng bảo vệ sức khỏe mang đến cảm giác an tâm khi dùng máy lạnh. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic dưới đây nhé.

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic

Một chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm có thể giúp chị em cấp đông mềm thịt cá và chế biến ngay không cần rã đông đang ngày càng được ưa chuộng, đồng thời cũng là một tiêu chí quan trọng để chọn mua sản phẩm tủ lạnh hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh Ngăn đá trên Panasonic

BA, BL, BLWK là những dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Panasonic với thiết kế tinh tế, thân thiện phù hợp với nhiều gia đình. Để giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu các dòng tủ lạnh này của Panasonic nhé.

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả, dễ thực hiện

Xe ô tô mới thường có mùi khó chịu đến từ lớp nhựa và lớp da bọc ghế của xe. Những mùi này có thể gây khó chịu cho người ngồi trong xe, thậm chí có thể gây chóng mặt và say xe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả và dễ thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Các tiêu chí lựa chọn Tủ lạnh Panasonic cho năm 2021

Bạn đang dự định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình nhưng còn băn khoăn nên chọn như thế nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic năm 2021 ngay trong bài viết này nhé. 

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!

Tinh dầu quế có tác dụng gì? Cách sử dụng tinh dầu quế

Quế từ lâu đã là một gia vị khá quen thuộc trong nấu ăn. Không những vậy, tinh dầu quế còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có biết tinh dầu quế để làm gì, tinh dầu quế có tác dụng gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng META tìm hiểu về tinh dầu quế, công dụng và cách sử dụng tinh dầu quế nhé.  

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

10 mẹo giữ quần áo của bạn trông như mới

Bạn cảm thấy khó chịu khi thấy quần áo nhanh chóng bị bạc màu, nhăn nhúm... dù là mới mặc chưa được bao lâu. Bỏ túi ngay 10 mẹo nhỏ để giữ quần áo bền màu, lúc nào trông cũng như mới. 

Review tủ lạnh Panasonic: Lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi, ngăn đông mềm cực rộng

Thế hệ tủ lạnh có trang bị bộ lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi cùng với ngăn cấp đông mềm tiện lợi của Panasonic đang được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi khám phá tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360WKVN thuộc thế hệ này và xem nó có những điểm nổi bật nào mới nhé!

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

9 Công dụng của kem đánh răng khiến bạn phải bất ngờ

Bạn có biết, bên cạnh khả năng làm sạch răng miệng thì kem đánh răng còn có rất nhiều tác dụng hữu ích khác trong cuộc sống thường ngày không? Vậy công dụng của kem đánh răng là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé!