Chủ đề 'khử mùi'

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất tại Kiến Thức Mới

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng ưa chuộng các mẫu tủ lạnh từ 150 - 300 lít vì thiết kế thon gọn, đáp ứng tốt cho gia đình từ 2 - 3 người. Hãy cùng Kiến Thức Mới điểm qua Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất trong bài viết này nhé! 

Cách khử mùi tủ đông dễ thực hiện, loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu

Tủ đông là đồ dùng quan trọng để lưu trữ thức ăn cho mọi gia đình nhưng nếu để đồ trong thời gian dài sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu mà không phải ai cũng biết cách khử mùi tủ đông. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các cách khử mùi tủ đông dễ thực hiện, loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu do sử dụng lâu ngày, cùng theo dõi nhé!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV là một trong những mẫu tủ lạnh mới được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và lạ mắt với kiểu tủ ngăn đá dưới, được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ có thể giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Electrolux

Không chỉ được yêu thích bởi những thiết kế sang trọng, độc đáo mà tủ lạnh Electrolux còn mang đến cho người tiêu dùng những tính năng nổi bật, ưu việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Cách khử mùi hôi cho tủ đông đơn giản, hiệu quả tại nhà

Tủ đông là thiết bị cần thiết cho mọi gia đình nhưng sử dụng lâu thì sẽ có mùi hôi khó chịu và không phải ai cũng biết cách khử mùi tủ đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các cách khử mùi cho tủ đông đơn giản, hiệu quả tại nhà sau đây nhé!

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

8 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình từ 4 - 5 thành viên thì đừng bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV. Bên cạnh sở hữu thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ngăn đông mềm diệt khuẩn 99.99% Blue Ag+, làm lạnh vòng cung Panorama, cảm biến Econavi,… Cùng tìm hiểu 8 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé! 

Các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux được nhiều khách hàng yêu thích vì thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu, hệ thống làm lạnh tối ưu, khả năng bảo quản thực phẩm tốt,.... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều thì tủ sấy quần áo là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Sản phẩm giúp quần áo luôn khô thoáng, không gây mùi hôi khó chịu và hạn chế nấm mốc. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Vì sao nên mua máy sấy giày? 6 tiêu chí chọn mua bạn cần biết

Máy sấy giày ngày càng cần thiết, giúp sấy khô những đôi giày trong ngày thời tiết mưa nhiều, nồm ẩm, đôi giày của bạn sẽ được khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Để chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo lý do vì sao nên mua máy sấy giày và 6 tiêu chí chọn mua dưới đây nhé!

Những công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí đối với sức khỏe

Quá trình hiện đại hóa đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là chất lượng không khí. Để bảo vệ sức khỏe, việc làm cấp thiết lúc này là trang bị một chiếc máy lọc không khí trong gia đình, nơi làm việc. Nhưng máy lọc không khí có công dụng gì, tốt cho sức khỏe như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và tạo ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Biện pháp đơn giản và hiệu quả giúp khử mùi hôi hiệu quả và an toàn là trồng cây thanh lọc không khí trong khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé!