Top 5 tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài, kháng khuẩn, khử mùi bán chạy đầu năm 2022

Nếu bạn đang có ý định mua hoặc thay mới tủ lạnh trong nhà thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Bài viết này sẽ tổng hợp top 5 tủ lạnh Panasonic hiện đại, có tính năng lấy nước ngoài, kháng khuẩn, khử mùi bán chạy đầu năm 2022.

Tiêu chí chọn mua Tủ lạnh

Kiểu tủ:

  • Ngăn đá trên: Ngăn đông ở trên, ngăn mát ở dưới. Phải khom lưng hoặc ngồi hẳn xuống để lấy thực phẩm
  • Ngăn đá dưới: Ngăn đông sẽ ở bên dưới, dễ dàng lấy thực phẩm ngăn mát ở trên
  • Mini: Tủ chỉ có 1 cửa duy nhất, thường dưới 100 lít, nhỏ gọn, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ. 
  • Side by side: Cao cấp, sang trọng; dung tích lớn trên trên 400 lít; bên trái là ngăn đông, bên phải là ngăn mát
  • Tủ nhiều cửa: Có từ 3 - 6 cửa, dung tích lớn, nhiều ngăn đựng thực phẩm riêng, giúp dễ dàng phân loại thực phẩm, mở ngăn tủ theo nhu cầu, giảm hao phí điện năng.

Dung tích: Phù hợp với số người sử dụng

  • Dưới 150 lít: 1 - 2 thành viên
  • Từ 150 - 300 lít: 2 - 3 thành viên
  • Từ 301 - 400 lít: 3 - 4 thành viên
  • Từ 401 - 550 lít: 4 - 5 thành viên
  • Trên 550 lít: Trên 5 thành viên 

Tiện ích: Lựa chọn tủ có các tiện ích

  • Inverter: Giúp tiết kiệm điện 30 - 50%, vận hành êm ái, bền bỉ. 
  • Ngăn cấp đông mềm, bảo quản thị cá không cần rã đông
  • Hai dàn lạnh độc lập, không lẫn mùi thực phẩm
  • Có khay lấy nước ngoài: Lấy nước lạnh giải khát nhanh chóng, tiện lợi 
  • Lấy đá ngoài: Chỉ cần nhấn nút bên ngoài thì viên đá sẽ rơi ra.
  • Làm đá tự động: Chỉ việc châm nước vào ngăn chứa riêng biệt. Khoảng 3 - 4 tiếng, sẽ có được mẻ đá. 
  • Mặt gương sang trọng: Điểm nhấn nội thất cho gia đình, dễ dàng vệ sinh. 
  • Bảng điều khiển bên ngoài: Dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ bên trong tủ mà không phải mở cửa tủ nhiều lần. 
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Giúp tủ sạch khuẩn, không còn ám mùi, bảo vệ sức khỏe. 

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đây

Thu nhỏ

1Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV (134 đánh giá)

Xếp vị trí đầu tiên là tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV. Sản phẩm khoác lên mình vẻ ngoài màu đen sang trọng, chất liệu bằng thép không gỉ, làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Dung tích tủ lạnh lên đến 417 lít, phù hợp với gia đình 4 - 5 người.

Tủ lạnh được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn nhờ một lớp đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm ở mức nhiệt độ -3 độ C. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị khay nước ngoài với dung tích 3 lít, chất liệu nhựa pha kẽm giúp kháng khuẩn, bảo đảm an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi khó chịu nhờ vào công nghệ kháng khuẩn Ag Clean sử dụng tinh thể bạc Ag+, giữ cho tủ lạnh nhà bạn luôn thoáng mát và không lo mùi từ các thực phẩm tươi sống.

Tôi hài lòng về san phẩm, sản phẩm tốt,tiết kiệm điện, kiểu dáng đẹp mắt, các ngăn chứa thực phẩm rất tiện và tốt.

2Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (45 đánh giá)

Vị trí tiếp theo, tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV, với thiết kế gọn gàng, chất liệu thép đen ánh kim, tô điểm cho không gian sống của bạn. Thêm vào đó, sản phẩm còn có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ của gia đình 4 - 5 người nhờ dung tích 405 lít.

Thêm nữa, sản phẩm sở hữu ngăn lấy nước ngoài tiện lợi làm bằng chất liệu kháng khuẩn và khử mùi tối ưu, giúp bảo vệ nguồn nước và sức khỏe của gia đình bạn. Chỉ cần đẩy nhẹ là bạn đã có một ly nước trong vắt mà không cần mở cửa tủ.

Nổi bật hơn hết là khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99% nhờ công nghệ Blue Ag+, sử dụng ánh sáng xanh và tinh thể bạc giúp ức chế vi khuẩn, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và đem lại sự hài lòng cho người dùng mỗi khi mở tủ lạnh.

Sản phẩm rất tốt,sài rất êm, máy chạy rất ổn định, làm đá rất nhanh.sài rất hài lòng mình sẽ giới thiệu cho bạn bè người thân cùng sử dụng sản phẩm này.

3Tủ lạnh Panasonic Inverter 290 lít NR-BV320WKVN (95 đánh giá)

Tiếp đến là tủ lạnh Panasonic Inverter 290 lít NR-BV320WKVN, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ hiện đại với tông màu đen mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp.

Bên cạnh đó, đây còn là mẫu tủ lạnh vô cùng tiện lợi với khay lấy nước ngoài dung tích lớn, làm từ vật liệu nhựa không chứa chất BPA gây ung thư và đã được kiểm chứng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước từ khay.

Ngoài ra, sức khỏe của gia đình bạn cũng được đảm bảo nhờ công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, đồng thời khử các mùi hôi khó chịu đến từ thực phẩm tươi sống, đem lại không khí mát lành cho ngăn tủ lạnh.

Có ngăn đông mềm ko mất thời gian giã đông. Thiết kế tủ ngăn đá phía dưới, ngăn mát phía trên tiện lợi cho việc lấy đồ . Vòi lấy nước uống ngay cũng khá tiện lợi. Hãng panasinoc chuyên về lĩnh vực điện lạnh nên dùng rất an tâm.

4Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV (85 đánh giá)

Vị trí kế tiếp, tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV sở hữu dung tich 366 lít, phù hợp với gia đình 3 - 4 người. Tích hợp công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+, giúp ngăn chặn vi khuẩn, giảm thiểu mùi hôi, đem lại luồng khí tươi mát mỗi lần mở tủ.

Giờ đây, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức cốc nước mát lạnh nhờ khả năng làm đá siêu tốc và khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. Không những vậy, sản phẩm còn tích hợp thêm ngăn Extra Cool Zone làm lạnh đồ uống cấp tốc nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

Thêm vào đó, tủ lạnh được trang bị ngăn Wide Fresh Case dung tích 30 lít với góc mở rộng tối đa cùng với công nghệ Panorama, đáp ứng nhu cầu lưu trữ rau củ số lượng lớn, và giữ được độ tươi ngon như khi mới mua.

Sản phẩm tốt, vận hành êm, giá hợp lý, rất hài lòng.

5Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360WKVN (88 đánh giá)

Cuối cùng, tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360WKVN, với thiết kế ngăn đá ở dưới khác với truyền thống, đem lại sự tiện lợi và mới lạ cho người dùng. Dung tích 322 lít cực kỳ thích hợp cho gia đình 3 - 4 người.

Với chất liệu kháng khuẩn tích hợp bộ lọc carbon khử mùi, khay lấy nước ngoài của sản phẩm sẽ luôn đem đến cho bạn những ly nước mát, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh đồng đều Panorama cùng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ kết hợp công nghệ Multi Control, kiểm soát nhiệt độ từng ngăn tủ riêng biệt, cùng cảm biến Econavi có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho ngăn tủ, vừa giữ thực phẩm tươi lâu, vừa ít tốn năng lượng.

Sản phẩm dùng rất hài lòng. Máy chạy êm. Không có hiện tượng đóng tuyết. Đặc biệt ngăn đông mền bảo quản thực phẩm rất thích, tươi ngon. Thịt cả để 3-5 ngày vẫn rất tươi ngon.

Tên model Dung tích sử dụng Kiểu tủ Điện năng tiêu thụ Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic NR-BX471GPKV Ngăn đá dưới ~ 1.1 kW/ngày 2021
(134 đánh giá)
20.490.000₫
2. Panasonic NR-TX461GPKV Ngăn đá trên ~ 1.01 kW/ngày 2021
(45 đánh giá)
17.290.000₫
3. Panasonic NR-BV320WKVN Ngăn đá dưới ~ 0.98 kW/ngày 2020
(95 đánh giá)
15.490.000₫
4. Panasonic NR-TL381GPKV Ngăn đá trên ~ 1.05 kW/ngày 2021
(85 đánh giá)
15.490.000₫
5. Panasonic NR-TL381GPKV Ngăn đá trên ~ 1.05 kW/ngày 2021
(85 đánh giá)
15.490.000₫

Trên đây là Top 5 tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài, kháng khuẩn, khử mùi bán chạy đầu năm 2022. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bạn đang xem: Top 5 tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài, kháng khuẩn, khử mùi bán chạy đầu năm 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết