Chủ đề 'khoáng chất'

Khác biệt giữa máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO

Máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO là 2 dòng sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Cùng là máy lọc nước nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai dòng máy này để có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết

Khi bạn nhìn sơ qua, khó nhận biết giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết. Tuy nhiên, qua nghiên cứu hai loại nước có nhiều điểm khác nhau về cấu tạo, chức năng có lợi cho sức khỏe. Vậy sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước

Ngày nay, máy lọc nước đã không còn xa lạ với các gia đình và xu hướng sử dụng máy lọc nước đang rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và hiểu rõ về máy lọc nước. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước để bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này nhé!

5 lý do chọn mua Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước và không khí tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Gần đây, Karofi vừa cho ra mắt máy lọc nước Karofi KAD-D66 sở hữu thiết sang trọng cùng công nghệ lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 lý do chọn mua máy lọc nước Karofi KAD-D66 nhé!

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

Top máy lọc nước Nagakawa được đánh giá cao nhất trên META

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm khiến cuộc đua giữa các ông lớn ngành máy lọc nước lại càng trở nên gay gắt. Ai cũng muốn mang đến nguồn nước tinh khiết đến cộng đồng. Cũng chung tinh thần ấy, Nagakawa đã cho ra đời rất nhiều dòng máy lọc nước chất lượng cao. Dưới đây là top 3 máy lọc nước Nagakawa bán chạy nhất trên META. 

6 lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước DMAX cho gia đình

Máy lọc nước DMAX cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 lý do chọn mua máy lọc nước DMAX nhé!

Tác dụng của hạt dẻ là gì? Cách luộc hạt dẻ thơm ngon tại nhà

Hạt dẻ là một loại hạt có hương vị rất ngon, được nhiều người yêu thích. Tác dụng của hạt dẻ đối với cơ thể cũng rất tích cực nếu bạn biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho bạn những tác dụng tuyệt vời của hạt dẻ cũng như cách luộc hạt dẻ sao cho thơm ngon và giữ được độ bùi, ngọt nhất nhé! 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

[Tư vấn] Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình?

Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình? Đây là thắc mắc được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình của mình. Hãy tham khảo bài viết sau đây của META.vn để hiểu rõ hơn về vấn đề này và tư đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh gia đình phù hợp nhất nhé!

Sò huyết làm gì ngon? Cách làm sạch và chế biến sò huyết tại nhà

Sò huyết là một loại hải sản bổ dưỡng, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, sò huyết làm món gì ngon thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này, hãy cùng META khám phá những tác dụng của sò huyết với sức khỏe và tham khảo một số món ăn ngon từ sò huyết nhé! 

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Những loại trái cây tốt cho bà bầu nên ăn trong thai kỳ

Mang thai là khoảng thời gian mà cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Để có thể vượt qua thai kỳ một cách an toàn và khỏe mạnh, các chị em không thể quên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất có trong rau xanh và đặc biệt là hoa quả. Mỗi giai đoạn, các chị em sẽ cần bổ sung các loại vitamin khác nhau từ các loại quả khác nhau, vì vậy, việc tìm hiểu xem những loại trái cây tốt cho bà bầu trong từng giai đoạn của thai kỳ là những loại nào là vô cùng cần thiết. Để biết bà bầu nên ăn hoa quả gì, tránh ăn hoa quả gì, chị em hãy có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé! 

8 Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu quen thuộc

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, 8 cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

Đậu gà (chickpeas) là gì? 13 Tác dụng của đậu gà đối với sức khỏe

Mặc dù không được sử dụng phổ biến như đậu đen, đậu xanh hay đậu đỏ, tuy nhiên, đậu gà lại có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời chúng còn mang đến những tác dụng đáng kinh ngạc dành cho sức khỏe. Để biết được đậu gà là gì, cũng như những công dụng của loại đậu này ra sao, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!