Chủ đề 'khoa học'

Top 12 phim về đại dịch hay nhất hiện nay

Hiện nay, phim đại dịch luôn là chủ đề được nhiều người chú ý không chỉ vì yếu tố kinh khủng, đáng sợ mà phim đem lại mà còn về những điều tiên đoán tương lai với nhiều loại bệnh dịch kỳ lạ dẫn đến sự diệt vong của nhân loại. Cùng chúng tôi xem ngay top 12 phim về đại dịch hay nhất hiện nay.

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Low-carb là gì? Chế độ ăn Low Carb có thực sự hiệu quả không?

Low-carb là một trong những chế độ ăn kiêng nổi tiếng nhất trên thế giới và đã được nhiều người áp dụng thành công. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người gặp phải rắc rối khi thực hiện chế độ ăn này. Vậy lý do vì sao họ lại gặp những rắc rối đó? Low-carb là gì và nó có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

7 Cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất tại nhà bạn cần biết

Trên thực tế, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, giúp bạn thoát khỏi những nốt nhiệt đầy ám ảnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách các bạn một vài cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Nào, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Cách sử dụng bàn học sinh đúng cách giúp chống cận thị, phòng tránh bệnh cột sống cho trẻ

Trẻ em lớn lên mỗi ngày nên việc chọn cho con một chiếc bàn học phù hợp với sự phát triển của trẻ là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, một chiếc bàn học phù hợp chính là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ tránh được các nguy cơ về sức khỏe và học tập thật tốt. Bàn học đa năng Best Desk chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho đứa con thân yêu của mình.

Giá các loại máy tính Casio cho học sinh cấp 2, 3 rẻ nhất 2020

Máy tính bỏ túi Casio là vật dụng quen thuộc đối với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 tại Việt Nam, và còn là vật “bất ly thân” đối với các em trong các kỳ thi quan trọng như thi hết kỳ, thi tốt nghiệp, thi đại học... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính học sinh Casio có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các em học sinh. Vậy giá máy tính bỏ túi Casio bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn ngay sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả

Người nhiễm Covid-19 có những biểu hiện khá giống với người bị cảm cúm và virus thông thường, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt để bạn phân biệt hai loại bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Ngủ trưa có tốt không? Nên ngủ trưa bao lâu để tốt cho sức khỏe?

Chắc hẳn nhiều người đã biết được giấc ngủ có tầm quan trọng như thế nào đối với sức khỏe rồi đúng không? Tuy nhiên, đó là giấc ngủ ban đêm, vậy còn giấc ngủ trưa thì sao nhỉ? Ngủ trưa có tốt không? Ngủ trưa bao lâu là hợp lý? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được lời giải đáp cho vấn đề này nhé!