Chủ đề 'khi nào'

Ý nghĩa Lễ Tiệc Ly? Thánh Lễ Tiệc Ly trực tuyến khi nào?

Thánh Lễ Tiệc Ly là một trong những ngày lễ trọng đại và có nhiều ý nghĩa của người Công giáo. Vậy ý nghĩa Lễ Tiệc Ly là gì? Thánh Lễ Tiệc Ly trực tuyến khi nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Ý nghĩa thứ Sáu Tuần Thánh - Thứ 6 Tuần Thánh khi nào?

Thứ Sáu Tuần Thánh (hay thứ Sáu Tốt Lành) là một ngày lễ thiêng liêng nhất trong lịch phụng vụ của Giáo hội đối với hàng trăm triệu Kitô hữu trên toàn thế giới. Vậy thứ Sáu Tuần Thánh là gì và ý nghĩa thứ 6 Tuần Thánh ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Lịch sử, ý nghĩa Lễ Rửa Chân trong Thánh Lễ Tiệc Ly

Trong Thánh Lễ Tiệc Ly vào ngày Thứ Năm Tuần Thánh có một nghi lễ vô cùng đặc biệt đó chính là Lễ Rửa Chân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được lịch sử của Lễ Rửa Chân cũng như ý nghĩa Lễ Rửa Chân như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Có nên cắt móng tay cho trẻ sơ sinh không?

Rất nhiều bậc phụ huynh thường thắc mắc không biết có nên cắt móng tay cho trẻ sơ sinh không và khi nào cắt móng tay cho trẻ sơ sinh là hợp lý nhất. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những stt buồn, câu thơ hay về thất tình, nhớ người yêu cũ

Tình yêu có muôn hình vạn trạng. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, ấm áp, hạnh phúc, ngọt ngào thì cũng có những nỗi buồn sâu thẳm... ấy là khi người ta rơi vào trạng thái thất tình... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những stt thất tình, những câu thơ thất tình... để bạn cảm nhận rõ hơn về một trong những hương vị của tình yêu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Máy hàn MIG không dùng khí là gì? Nên sử dụng khi nào?

Máy hàn MIG không dùng khí là gì? Nên sử dụng khi nào? Đây là những câu hỏi thường được người dùng đặt ra khi có ý định mua máy hàn MIG không dùng khí. Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy hàn MIG không dùng khí trong bài viết hôm nay bạn nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Hoa hải đường, MV, nhạc MP3, remix, karaoke

Bài hát “Hoa hải đường” (Camellia) của ca sĩ Jack là một trong những bản nhạc Việt đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube và mang về cho nam ca sĩ nhiều giải thưởng danh giá. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Hoa hải đường cùng MV, nhạc MP3, remix, karaoke. Các bạn tham khảo nhé!

Rửa mũi cho trẻ an toàn và hiệu quả nhất

Rửa mũi là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp làm thông thoáng đường thở ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên rửa mũi cho trẻ sơ sinh không và cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh như thế nào hiệu quả nhất. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!