Chủ đề 'khách sạn'

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!

Tìm hiểu kích thước minibar dùng trong khách sạn

Minibar hay còn gọi là tủ lạnh mini khách sạn là một thiết bị hữu dụng dùng để lưu trữ và làm lạnh đồ ăn, thức uống thường được đặt ở trong phòng khách sạn, nhà nghỉ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước minibar bạn nhé.

Bảng giá minibar khách sạn mới nhất

Với nhiều tiện ích mang lại, minibar khách sạn đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm mua minibar khách sạn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Bảng giá minibar khách sạn mới nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chức chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

Top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Lý Sơn là một đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nếu bạn đang có kế hoạch đến đây để nghỉ dưỡng và thăm thú những vết tích của miệng núi lửa còn để lại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like để cho chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn nữa nhé!

Mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến với những vai diễn hấp dẫn thu hút được sự đồng cảm của mọi người với những bộ phim đi vào thời đại của xứ Hàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi nhé!

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!

Hướng dẫn cách đặt bánh trung thu online chi tiết, đơn giản nhất

Cách đặt bánh Trung thu online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có những chiếc bánh Trung thu như ý. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bánh Trung thu online của một số thương hiệu và khách sạn phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất nhé!

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

1 nam danh hài đột tử trong khách sạn

Hiện đồng nghiệp, công chúng đang vô cùng tiếc thương khi hay tin nam diễn viên kiêm danh hài đình đám này đã qua đời đột ngột giữa lúc sự nghiệp còn đang rực rỡ.

Chi 30 triệu đồng để gửi chó, mèo xuyên Tết ở TP.HCM

Dịp Tết Âm lịch, nhiều khách sạn thú cưng ở TP.HCM luôn trong tình trạng bận rộn do nhu cầu tăng mạnh. Không ít người sẵn sàng chi số tiền lớn để chó, mèo của mình có nơi ở tốt. Chỉ ngồi nếm đồ ăn chó mèo xem có ngon không, lương 2,78 tỷ đồng