Chủ đề 'khách sạn'

Gu chọn nhà tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao ‘lên ngôi’

Xu hướng nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) lên ngôi, người mua nhà đang đổ dồn sự chú ý đến căn hộ phong cách khách sạn 5 sao Pavilion Premium - nơi chuẩn mực sống mới được xác lập ở đại đô thị phía đông Hà Nội - Vinhomes Ocean Park.

Phòng 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa là phù hợp nhất?

Việc chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với không gian sử dụng luôn là điều khiến người dùng băn khoăn khi lần đầu chọn mua thiết bị. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết phòng có diện tích 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa thì chuẩn nhất nhé!

Cuộc sống tinh hoa tựa khách sạn 5 sao tại Vinhomes Ocean Park

Tòa căn hộ Pavilion Premium (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội) với tiện nghi phong cách tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại tâm điểm phồn hoa mới đang thu hút khách hàng muốn hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp như đang nghỉ ở khách sạn sang trọng.

Combo du lịch 2/9 được rao bán rầm rộ

Còn hơn 1 tháng mới đến dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nhưng trên nhiều website và mạng xã hội, hàng loạt combo du lịch (bao gồm cả khách sạn) đã được rao bán rầm rộ.

Không gian sống như khách sạn 5 sao ở The Beverly

Với những tiện ích đặc quyền đẳng cấp như ở những khách sạn 5 sao, cư dân The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) sẽ được trải nghiệm chất sống đỉnh cao tại chính ngôi nhà của mình.

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!