Chủ đề 'khác nhau'

Landing page là gì? Các mẫu landing page đẹp nhất

Trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của các doanh nghiệp thì landing page là thứ không thể thiếu. Vậy landing page là gì? Lợi ích mà landing page đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hoa hồng tường vi có mấy màu? Cách trồng hồng tường vi ra hoa đẹp

Hoa hồng tường vi là một trong những loại cây cảnh đẹp được rất nhiều người trồng để làm giàn leo tường, làm vòm cổng hoặc được trồng thành bụi trang trí cho cảnh quan vườn nhà. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa hồng tường vi và tham khảo cách trồng, cách chăm sóc hồng tường vi ra hoa đẹp các bạn nhé!

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

Top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In

Jung Hae In - một diễn viên nam xứ kim chi làm mê đắm biết bao trái tim khán giả nữ. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai và tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In nhé!

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Không chỉ có những khách sạn mới mang đến bạn sự tiện nghi, cảnh đẹp mà những homestay sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yêu cầu đó và giá cả còn rất hợp lý. Đến với Ninh Thuận bạn không thể bỏ lỡ những homestay sau, nó giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

So sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau?

 Nhờ sở hữu nhiều tính nắng vượt trội mà máy sấy thông hơi Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, máy sấy thông hơi Electrolux lại có 2 dòng EDS và EDV khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau để từ đó bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bỏ túi cách chỉnh nhiệt độ tủ đông Sanaky đơn giản và chính xác nhất

Khi dùng tủ đông nên xem kỹ thông số kỹ thuật của tủ và điều chỉnh nhiệt độ của các ngăn theo đúng thông số mặc định. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khối lượng thực phẩm có trong tủ đông mà các mức nhiệt độ sẽ khác nhau. Cùng bỏ túi cách chỉnh nhiệt độ tủ đông Sanaky đơn giản và chính xác nhất qua bài viết bên dưới nhé.

So sánh máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S hiện đang là những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hai sản phẩm này giống và khác nhau như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng META đi so sánh máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S bạn nhé!

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

Máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt là thiết bị giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn bám sâu trên bề mặt da đem lại một làn da tươi trẻ và sáng khỏe. Máy rửa mặt của thương hiệu Emmié nổi bật với thiết kế bề mặt silicone an toàn tuyệt đối cho da đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Vậy máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cấu tạo máy giặt cửa trên gồm những gì?

Cấu tạo máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) như thế nào là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Việc tìm hiểu cấu tạo của loại máy này sẽ giúp bạn hiểu rõ đặc điểm, nguyên lý vận hành của nó, qua đó sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, ít bị hao mòn hơn.

Top 6 chảo từ Tefal chất lượng, bán chạy nhất

Chảo từ Tefal là dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Tefal của Pháp. Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chảo từ Tefal còn có nhiều ưu điểm đặc biệt mang đến cho người nội trợ sự tiện ích trong nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 6 chảo từ Tefal chất lượng, bán chạy nhất [$Thang - Nam]. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ

Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các dòng bếp từ ngày càng được trang bị công nghệ và nhiều tính năng mới. Trong đó, nổi bật là công nghệ Flexi Zone với ưu điểm tự nhận diện vùng nấu, giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ nhé!

Tất tần tật về Virus Corona: Biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng

Virus Corona là loại virus thuộc chủng mới xuất hiện vào năm 2019. Đây là loại virus nguy hiểm, gây chết nhiều người trong thời gian vừa qua và cũng ảnh hưởng đến tình trạng kinh tế, tài chính trên khắp thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về Virus Corona: biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng nhé!

Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist và 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất

Jung Kyung Ho là diễn viên xuất thân trong gia đình hoạt động nghệ thuật, có cha là một đạo diễn nên anh sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Với khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất hài hước anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa Hospital Playlist nhé!

Bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Nước giặt mang lại hiệu quả giặt vượt trội hơn so với bột giặt khi sử dụng cho máy giặt. Nhưng hiện trên thị trường có quá nhiều mẫu mã nước giặt khiến người tiêu dùng khó tìm được loại phù hợp với mình. Cùng chúng tôi bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả nhé!