Chủ đề 'khác biệt'

Mashup là gì? Cách tạo một bản mashup cực đơn giản nhanh chóng

Trong những năm gần đây, thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới xuất hiện rất nhiều bản nhạc Mashup chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc. Vậy bạn đã biết Mashup là gì chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Ristretto là gì? Cà phê Ristretto khác gì Espresso?

Cafe Ristretto khá nổi tiếng với hương vị đậm đà đặc trưng, hấp dẫn nhiều người sành cà phê thưởng thức. Vậy Ristretto là gì, sự khác biệt của cà phê Ristretto với Espresso là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin thú vị về 2 loại cà phê này nhé.

Truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet

Truyền hình cáp ra đời  nhằm đáp ứng nhu cầu xem tivi của con người ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, ít ai biết truyền hình cáp khác biệt ra sao so với các loại truyền hình khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt giữa truyền hình cáp với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet như thế nào nhé!

Sự khác biệt giữa mạng LoRa và LoRaWAN

Hiện nay, thuật ngữ LoRa và LoRaWAN đã xuất hiện cùng với các thiết bị IoT. Vậy sự khác biệt giữa mạng LoRa và LoRaWAN như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt lồng nghiêng là gì? Máy giặt đứng hay nghiêng tốt hơn?

Chúng ta thường nghe nhắc về các loại máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang nhưng chắc hẳn chưa nhiều người biết về những chiếc máy giặt lồng nghiêng phải không? Nếu bạn chưa biết máy giặt lồng nghiêng là gì thì hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bạn nhất định phải thử

Nhắc đến Việt Nam, bên cạnh những món ăn nổi tiếng như phở, nem... chúng ta cũng có thể nhớ ngay đến những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng đặc trưng. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu rõ về các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam để có thể giới thiệu cho những du khách, bạn bè quốc tế hiểu thêm về đất nước ta. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại cafe ở Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé!