Chủ đề 'kết'

Loa kéo Temeisheng nào tốt, giá rẻ nên mua nhất?

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh, Temeisheng luôn mang cố gắng đa dạng các sản phẩm của mình trên thị trường. Vậy loa kéo Temeisheng loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Máy tính bộ Dell có tốt không? Có nên mua không?

Dell là một trong những thương hiệu sản xuất máy tính của Mỹ từ lâu đời và đã tạo được niềm tin nhất định đối với người dùng. Vậy máy tính bộ Dell có thật sự tốt? Có nên mua không? Đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé! 

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy tăng âm Arirang PA-203III EV

Máy tăng âm Arirang PA-203III EV bố trí các nút chỉnh âm lượng micro, chỉnh âm lượng nhạc, chỉnh âm lượng tổng hợp, chỉnh tiếng vang Echo, đèn hiển thị ở phía trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh âm thanh cho máy tăng âm Arirang PA-203III EV cực kỳ chi tiết. 

Amply bị ù nguyên nhân và cách khắc phục

Với các nguyên nhân khiến amply trong dàn karaoke của bạn bị ù và cách khắc phục dưới đây sẽ giúp gia đình bạn sử dụng amply hiệu quả nhất, cho ra chất lượng âm thanh hay nhất!

Loa Sony là thương hiệu đến từ nước nào? Dùng có tốt không?

Loa Sony từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về xuất xứ, các dòng sản phẩm, đặc điểm cũng như những tính năng nổi bật của thương hiệu loa này. Trong bài sau đây, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng Sony nhé!

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Vitamin C có vai trò ra sao đối với sức khỏe?

Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời của Vitamin C đối với cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết được tầm quan trọng và cách bổ sung Vitamin C đúng liều lượng nhé.

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin E vào lúc nào là tốt nhất?

Ngoài chất lượng và liều dùng thì thời điểm uống chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả sử dụng vitamin E. Vậy nên uống vitamin E vào lúc nào? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Các lý do giúp đồng hồ vạn năng Kyoritsu bán chạy

Kyoritsu là một thương hiệu đồng hồ đo điện năng được nhiều người dùng yêu thích, hãy cùng META tìm hiểu các lý do thuyết phục để bạn tự tin lựa chọn sử dụng sản phẩm đồng hồ đa năng Kyoritsu.