Chủ đề 'kết'

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X có được mang vào phòng thi không?

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X sẽ giúp các em học sinh, sinh viên giải toán, lý, hóa rất nhanh, sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi kỳ thi. Máy tính bỏ túi Casio FX-580VN X giải được phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải ma trận...

Khắc phục tai nghe/headphone bị rè, không rõ lời như thế nào?

Đối với thời buổi công nghệ,, tai nghe là vật dụng không thể thiếu với mỗi người bởi tính ứng dụng và riêng tư của nó. Thế nhưng , một ngày tai nghe của bạn đột ngột không nghe rõ lời hoặc bị rè. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường khác nhau ở điểm gì?

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi. Điều này làm bạn băn khoăn khi chọn loại máy hút bụi phù hợp cho gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ làm 1 bài so sánh giữa máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường để các bạn có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Cách làm món lòng non nướng tại nhà ngon hết ý

Lòng non nướng là món ăn vô cùng hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng đều yêu thích nhất là phái mạnh. Cách chế biến món lòng non nướng vô cùng đơn giản. Hãy vào bếp cùng META.vn để trổ tài làm món lòng non nướng cho ông xã nhé. 

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang Pentax nhập khẩu Ý

Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax có cấu tạo và ứng dụng thế nào? Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax nào dùng trong dân dụng và công nghiệp tốt? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc máy bơm đến từ nước Ý trong bài viết sau của META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi?

Cân sức khỏe ngày càng phổ biến trong các gia đình vì đây là dụng cụ tiện lợi giúp bạn theo dõi cân nặng của mình và các thành viên một cách nhanh chóng, chính xác. Vậy trên thị trường cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên khác nhau vì thế việc chọn tủ lạnh có dung tích khác nhau là điều dĩ nhiên. Vậy căn cứ vào đâu để lựa chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình? Các bạn hãy thao khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

Những ứng dụng hát Karaoke cho bạn thỏa đam mê ca hát

Hãy đọc bài viết dưới đây để tại nhà mà bạn vẫn có thể có những trải nghiệm với Karaoke tuyệt vời. Với 1 chiếc loa hiện đại và 1 số ứng dụng hát dưới đây là gia đình bạn hoàn toàn có thể những giây phút tuyệt vời nhé!

Những lưu ý khi chọn mua dàn loa karaoke cho gia đình

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa cho khách hàng lựa chọn. Để chọn cho mình 1 dàn loa karaoke ưng ý để bạn và gia đình có những giây phút thư giãn tuyệt vời hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Máy rung giảm béo có thật sự hiệu quả?

Máy rung giảm béo hiện nay được rất nhiều chị em nhắc đến và nhiều người vẫn thắc mắc về tác dụng thật sự của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Hiểu rõ về chức năng thổi trên máy hút bụi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút bụi tích hợp với chức năng thổi bụi. Nếu bạn đang muốn biết thêm về chức năng này để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!